A Hoàng tiết lộ bí mật chưa từng có về dàn sao HAGL

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ A Hoàng của Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ về chuyên môn cũng như cuộc sống cá nhân.

Vào ngày 20/9 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố những cái tên xuất sắc đã được điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Đây là bản danh sách tạo nên nhiều bất ngờ khi xuất hiện rất nhiều những gương mặt mới lạ, trong đó có hậu vệ A Hoàng của Hoàng Anh Gia Lai.

Chia sẻ về cảm xúc khi được gọi lên tuyển, A Hoàng hết sức bất ngờ:

“Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập vào đội tuyển Quốc gia. Lúc nhận tin đó là vào buổi chiều, tôi đang sinh hoạt ở CLB. Tôi nhận được thông tin qua một người bạn. Ngay khi biết tin, người đầu tiên tôi báo là bà xã. Tôi rất vui vì sau 2 năm tôi đã được trở lại đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.

Hậu vệ sinh năm 1995 còn tiết lộ nhiều thông tin thú vị:

“Trong CLB, Hồng Duy là cầu thủ thú vị và hài hước nhất. Người hát hay nhất là Xuân Trường. Châu Ngọc Quang ăn nhiều nhất, còn người nói nhiều nhất là Minh Vương”.

A Hoàng đã có những tiết lộ thú vị dàn sao HAGL

Khi đặt câu hỏi về các đồng đội của mình tại đội bóng phố Núi, A Hoàng cho biết:

“Đồng đội của em đều là cầu thủ tốt, là những tài năng của bóng đá Việt Nam. Lương Xuân Trường là cầu thủ gây ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ”.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của đội tuyển Quốc gia, A Hoàng tiết lộ vị trí mà cầu thủ này ưa thích nhất chính là trung vệ lệch trái.

Tuy nhiên nếu được HLV Park Hang Seo xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh trái, A Hoàng cũng tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam