Aguero lập cú đúp, Man City dễ dàng đả bại Bournemouth ngay trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 22:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu tỏa sáng của chân sút Sergio Aguero, Man City đã không khó khăn trong việc giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Bournemouth.

Tham khảo thêm:

BOURNEMOUTH 1-3 MAN CITY

Bournemouth: Wilson (45+2)

Man City: Aguero (15′, 63′), Sterling (43′)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với sự vượt trội về đẳng cấp, không quá khó khăn để các cầu thủ Man City chiếm lĩnh thế trận ở những phút đầu. Thế nhưng Bournemouth cũng thể hiện sự quyết tâm của mình khi họ luôn cố gắng chơi áp sát và đeo bám rất khó chịu.

Aguero mở tỉ số cho Man City

Thế nhưng sự áp sát của Bournemouth vẫn là chưa đủ, nhất là với những tiền đạo sắc bén như Sergio Aguero. Ngay ở phút thứ 15, xuất phát từ tình huống xuống biên của David Silva, bóng được đưa vào trung lộ. Kevin De Bruyne giả sút và chuyền cho Aguero tung cú sút cận thành vào góc khó để mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có được bàn mở tỉ số, Man City đã tự tin hơn và cầm bóng chắc chắn. Đó là cơ hội cho Bournemouth có những đợt lên bóng hiếm hoi của mình ở trận đấu này. Mặc dù vậy, khi mà đội chủ nhà đang dần lấy lại thế trận thì họ lại tiếp tục nhận thêm trái đắng. 

Sterling nhân đôi cách biệt

Phút 43, David Silva có pha chọc khe cho Sterling băng xuống từ cánh trái. Cầu thủ người Anh đỡ bóng hơi lập bập nhưng lại làm hàng thủ Bournemouth bất ngờ. Nhờ vậy, anh có cơ hội đối mặt với khung thành B’mouth và dễ dàng ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Thế nhưng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, sao trẻ Harry Wilson, người được Bournemouth mượn từ Liverpool đã tạo nên một siêu phẩm trên chấm đá phạt. Cú sút của Wilson quá khó và đẹp mắt khiến pha bay người của Ederson chỉ để làm tô điểm cho vẻ đẹp của bàn thắng này.

Wilson lập siêu phẩm vào lưới Ederson

Bước vào hiệp đấu thứ 2, Man City chủ động ép sân khiến Bournemouth chỉ biết co cụm phòng ngự. Bournemouth cũng có những tình huống phản công sắc bén nhưng Ederson đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc khi liên tục cản phá những cơ hội của đội chủ nhà.

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 63, từ một tình huống lộn xộn, David Silva và Sergio Aguero đã có những pha xử lý khôn ngoan để rồi chân sút người Argentina hoàn tất cú đúp của mình và nâng tỉ số lên 3-1 cho Man City.

Aguero hoàn tất cú đúp

Ở những phút còn lại, Bournemouth rất cố gắng tạo ra sức ép lên khung thành của Man City nhưng các chân sút của đội chủ nhà vẫn không thể đánh bại Ederson. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về The Citizens và họ đã vươn lên vị trí thứ 2 chỉ sau Liverpool với 7 điểm.

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Ramsdale, Smith (Ibe – 68′), Mepham, Steve Cook, Ake, Daniels (Wilson – 37′), King, Lerma, Billing, Fraser, Callum Wilson (Solanke – 69′)

Man City: Ederson, Walker (Cancelo – 90′), Otamendi, Laporte, Zinchenko, Gundogan (Rodri – 58′), Silva, De Bruyne, Bernardo (Mahrez – 79′), Sterling, Aguero

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.