Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF Cup bị hoãn, Malaysia quyết lật đổ Việt Nam ở VL World Cup 2022

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 09:34
3.6/5 của 9 đánh giá
Viêc AFF Cup 2020 bị hoãn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 giúp ĐT Malaysia có thể dồn hết sức để quyết tâm lật đổ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và các quốc gia Đông Nam Á nói riêng, AFF Cup 2020 đã chính thức bị tạm hoãn. Dự kiến, giải đấu sẽ được dời sang trung tuần tháng 4/2021 mới có thể tổ chức lại.

Hầu hết các đội bóng đều ủng hộ phương án này, đặc biệt là ĐT Malaysia. Ngay khi nghe tin, , bởi việc không phải tham dự giải đấu này sẽ giúp Mãnh hổ dồn sức cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Tan Cheng Hoe vui mừng khi AFF Cup 2020 bị hoãn

Cũng đồng tình với HLV Tan Cheng Hoe, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia cho rằng việc AFF Cup 2020 bị hoãn sẽ giúp Malaysia tập trung toàn lực để lật đổ ĐT Việt Nam – đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng G.

“Các trận đấu còn lại của vòng thứ hai World Cup 2022 - Asian Cup 2023 là trọng tâm chính của đội tuyển Malaysia trong năm 2020.

Sau trận giao hữu với Bahrain, đội tuyển Malaysia sẽ bay tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) để thi đấu vào ngày 8/10. Sau đó, đội trở lại Malaysia thi đấu với Việt Nam tại Bukit Jalil vào ngày 13/10.

Trước khi sang Thái Lan thi đấu trận cuối cùng của vòng loại vào ngày 17/11, Malaysia dự định sẽ có thêm trận giao hữu với Kuwait cũng tại Bukit Jalil. Tuy nhiên, tôi được thông báo rằng, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vẫn đang theo dõi tình hình đại dịch COVID-19 tại các quốc gia trước khi đưa ra quyết định tiếp theo về việc cho phép tổ chức các trận giao hữu". 

Malaysia đang tỏ ra rất quyết tâm để giành một suất tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó góp mặt tại Asian Cup 2023. Chướng ngại vật lớn nhất của Malaysia lúc này là ĐT Việt Nam và đại diện Tây Á UAE.

Malaysia quyết tâm lật đổ ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Malaysia đang đứng thứ hai bảng G, với 9 điểm sau 5 lượt trận và kém ngôi đầu của Việt Nam 2 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn 3 trận, lần lượt gặp UAE, Việt Nam và Thái Lan. Cơ hội lật đổ của Malaysia sẽ đến nếu như giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận đấu trên sân Bukit Jalil vào ngày 13/10 tới.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?