Arsenal đón tin mừng từ 2 trụ cột trước trận tái đấu Slavia Praha

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 16:08
2.3 /5 của 12 đánh giá

Trước khi có chuyến hành quân tới CH Séc để chạm trán Slavia Praha, Arsenal vừa đón nhận thông tin rất vui khi họ sẽ có sự phục vụ từ 2 trụ cột vô cùng quan trọng ở màn so tài này.

Ở chiến thắng 3-0 mà Arsenal có được trước Sheffield United tại vòng 31 ngoại hạng Anh, dù cho CLB đã giành trọn vẹn 3 điểm song các fan hâm mộ đội bóng cũng không có niềm vui trọn vẹn khi 2 cái tên quan trọng là Martinelli cùng Bukayo Saka đều phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Trong khi đó, những cái tên quan trọng khác như Aubameyang, Odegaard hay Smith Rowe cũng không góp mặt vì những vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng như chấn thương. Điều này khiến nhiều người âu lo cho CLB trước khi họ tái đấu Slavia Praha trên sân khách ở khuôn khổ tứ kết lượt về cúp C2 châu Âu.

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, Arsenal vừa đón thông tin rất vui từ 2 trụ cột, đó là Saka cùng Smith Rowe. Cụ thể, bộ đôi này đều đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Họ cũng hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đội bóng đưa ra và hoàn toàn sẵn sàng ra sân ở chuyến làm khách trên đất CH Séc vào rạng sáng ngày 16/4 tới.

Saka và Smith Rowe đã bình phục chấn thương đồng thời quay trở lại tập luyện 

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho đại diện bóng đá Anh bởi cả Saka lẫn Smith Rowe đều là các nhân tố cực kỳ quan trọng của CLB. Sự sáng tạo, lối chơi tốc độ và tính đột biến mà họ tạo ra sẽ là chìa khóa giúp cho Arsenal hy vọng vào những thay đổi mang tính bước ngoặt ở trận tứ kết lượt về cúp C2. 

Ngoài bộ đôi nói trên, một cầu thủ khác cũng có đủ thể lực ra sân, đó là Martinelli. Trong khi đó, khả năng góp mặt của Aubameyang lẫn Odegaard vẫn đang bỏ ngỏ do bộ đôi này chưa thực sự đủ thể lực thi đấu. 

Họ đủ khả năng ra sân trong trận gặp Slavia Praha

Chắc chắn, Mikel Arteta sẽ mong muốn có được những quân bài tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Ở lượt đi, Arsenal đã để cho đối phương cầm hòa với kết quả 1-1 và vì thế, họ cần phải ghi được bàn thắng vào lưới đối phương đồng thời mong có kết quả ít nhất là hòa 2-2 để giành vé đi tiếp. 

Video highlight Arsenal vs Sheffield - vòng 31 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.