Klopp giải thích lý do Alisson vắng mặt ở chiến thắng của Liverpool

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 1-0 mà Liverpool có được trước Ajax tại cúp C1, các fan hâm mộ The Kop đã bị bất ngờ khi người đứng trong khung gỗ không phải Alisson Becker. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do thủ thành này vắng mặt.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, Liverpool tiếp đón Ajax trên sân nhà Anfield. Pha lập công duy nhất của Curtis Jones đã giúp Lữ đoàn đỏ chính thức giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận đồng thời đảm bảo được ngôi nhất bảng đấu.

Ngoài việc ĐKVĐ ngoại hạng Anh đã có vé góp mặt tại vòng 1/8, một trong những điều đáng chú ý khác ở cuộc so tài vừa qua là việc thủ thành Alisson vắng mặt. Người bắt thay cho ngôi sao xứ Samba là thủ môn trẻ, Kelleher.

Sau trận đấu với đại diện Hà Lan, Klopp cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trong màn so tài vừa qua. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết:

“Alisson đã gặp chấn thương gân kheo sau trận đấu với Brighton tại vòng 10 ngoại hạng Anh. Cậu ấy đã được tiến hành kiểm tra y tế sau đó. Dù chỉ là một chấn thương không quá nghiêm trọng song Alisson có thể sẽ phải vắng mặt trong khoảng từ 10 - 14 ngày. Đó là lý do vì sao cậu ấy không ra sân ở màn so tài với Ajax”.

Alisson vắng mặt ở trận đấu giữa Liverpool - Ajax 

Với chia sẻ ấy từ Klopp, có thể khẳng định, không chỉ vắng mặt ở trận đấu vào rạng sáng ngày 2/12, Alisson cũng sẽ làm khán giả khi Liverpool đối đầu Wolves tại vòng 11 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 7/12 sắp tới.

Đây rõ ràng là một mất mát lớn đối với Lữ đoàn đỏ bởi Alisson là thủ môn số 1 tại đội bóng. Anh vượt trội hoàn toàn so với những người đồng nghiệp khác tại CLB. Đây cũng không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, thủ môn người Brazil gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu.

Klopp đã lên tiếng giải thích lý do vắng mặt của thủ thành này sau trận 

Trước đó, anh cũng đã bỏ lỡ 1 trận ở Champions League và 2 trận tại ngoại hạng Anh cũng bởi chấn thương. Hiện tại, Liverpool đang thực sự gặp khó khăn vì danh sách nghỉ thi đấu gồm có quá nhiều các trụ cột.

Ngoài Alisson, bộ đôi trung vệ Van Dijk và Gomez phải nghỉ hết mùa trong khi những Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Chamberlain hay Shaqiri vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Mới nhất, ở trận đấu với Ajax, Robertson cũng gặp vấn đề ở chân. Nếu thi đấu với mật độ dày đặc cộng với cường độ cao liên tục, việc các cầu thủ bị chấn thương là điều rất dễ xảy ra.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.