Kết quả bóng đá sáng 2/12: Real Madrid gục ngã tại Ukraine

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 05:43
5 /5 của 2 đánh giá

Với trận thua trước Shakhtar Donetsk, Real Madrid đang đứng trước viễn cảnh sẽ bị loại khỏi đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay ngay từ vòng bảng.

ATLETICO MADRID 1-1 BAYERN MUNICH

Ghi bàn:

Atletico Madrid: Llorente (26')

Bayern Munich: Muller (86', P)

Đón tiếp nhà đương kim vô địch giải đấu Bayern Munich trên sân nhà, Atletico Madrid đã có một khởi đầu thuận lợi khi Marcos Llorente có pha lập công ngay ở phút thứ 26.

Có được lợi thế dẫn bàn, Atletico Madrid dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của mình và tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tay thầy trò Diego Simeone nhưng điều này đã không xảy ra ở cuối trận.

Lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Atletico Madrid đã gần như không cho Bayern Munich có bất kỳ một cơ hội nào để triển khai những pha tấn công nguy hiểm và rất may mắn cho Hùm Xám khi Thomas Muller thực hiện thành công quả penalty ở phút 86 để giữ lại được 1 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Muller giữ lại 1 điểm cho Bayern Munich với quả penalty ở những phút cuối

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Kieran Trippier, Stefan Savic, Jose Gimenez, Mario Hermoso; Marcos Llorent, Saul Niguez, Koke, Yannick Carrasco; Angel Correa, Joao Felix.

Bayern Munich: Alexander Nubel, Bouna Sarr, Niklas Sule, Bright Arrey-Mbi, Lucas Hernandez; David Alaba, Javi Martinez; Leroy Sane, Jamal Musiala, Douglas Costa; Eric Choupo-Moting.

--- 

Liverpool 1-0 AJAX AMSTERDAM

Ghi bàn:

Liverpool: Jones (58')

Thiếu vắng đi rất nhiều những trụ cột trong đội hình chính, Liverpool đã thực sự gặp bế tắc trong hiệp 1 trận đấu với Ajax. Lợi thế sân nhà vẫn giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp tạo ra các cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành công.

Tưởng chừng như Salah, mane hoặc Jota sẽ là người tỏa sáng mang về thắng lợi cho Liverpool, thì bất ngờ sao trẻ Curtis Jones tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Onana bên phía Ajax và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Liverpool chính thức vào vòng knock-out.

Curtis Jones giải cứu Liverpool với bàn thắng ở phút 58

Đội hình ra sân:

Liverpool: Kelleher, Neco Williams, Matip, Fabinho, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Jones, Salah, Mane, Jota.

Ajax: Onana, Mazraoui, Schuurs, Blind, Tagliafico, Gravenberch, Alvarez, Klaassen, Neres, Tadic, Antony.

--- 

SHAKHTAR DONETSK 2-0 Real Madrid

Ghi bàn:

Shakhtar Donestsk: Dentinho (57') M. Solomon (82')

Sau thất bại tại đấu trường La Liga, Real Madrid lại tiếp tục có một màn trình diễn nghèo nàn khi với Cúp Châu Âu.

Làm khách trước Shakhtar Donetsk, đại diện của Tây Ban Nha đã không thể hiện được phong thái của một ông lớn từng 13 lần lên ngôi tại giải đấu trước đối thủ, ngược lại, đại diện của Ukraine mới là những người chơi tốt hơn trong suốt trận đấu.

Phòng ngự chặt chẽ, chớp thời cơ tốt, những pha phản công của Shakhtar luôn tiềm tàng những sự nguy hiểm và 2 bàn thắng trong hiệp 2 của Dentinho và Solomon đã giúp cho CLB này có được thắng lợi bất ngờ 2-0 và khiến Real đứng trước nguy cơ bị loại sau vòng bảng.

Real Madrid đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Cúp C1 Châu Âu sau trận thua trước Shahktar

Đội hình ra sân:

Shakhtar Donestk: Trubin, Dodo, Bondar, Matvienko, Stepanenko, Taison, Kovalenko, Tete, Marlos, Vitao, Moraes.

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Varane, Nacho, Mendy, Kroos, Modric, Odegaard, Asensio, Benzema, Rodrygo.

--- 

PORTO 0-0 Manchester City

Chưa chính thức góp mặt tại vòng knock-out của giải đấu, thế nhưng Manchester City và Porto không hề phải thi đấu một cách quá vội vàng trong cuộc đối đầu trực tiếp vừa diễn ra ở loạt trận vừa rồi.

Thế trận cầm chừng được diễn ra suốt từ đầu trận cho đến khi kết thúc. Man xanh vẫn là đội bóng lấn lướt hơn, nhưng không thể tận dụng thành công các cơ hội của mình. 

Gabriel Jesus đã 1 lần đưa được bóng vào lưới của đại diện Bồ Đào Nha sau cú đánh đầu trước đó trúng xà ngang ở phút 80, tuy nhiên, trước đó hậu vệ Joao Cancelo đã rơi vào tư thế việt vị.

Jesus đã một lần đưa được bóng vào lưới Porto nhưng bàn thắng không được công nhận

Hòa 0-0, cả Porto và Manchester City cùng có mặt tại vòng knock-out sau loạt trận vừa diễn ra với ngôi đầu thuộc về thày trò HLV Pep Guardiola.

Đội hình ra sân:

Porto: Agustin Marchesin; Wilson Manafa, Chancel Mbemba, Malang Sarr, Diogo Leite, Zaidu Sanusi; Corona, Mateus Uribe, Sergio Oliveira, Otavio; Moussa Marega.

Manchester City: Ederson; Joao Cancelo, Ruben Dias, Eric Garcia, Oleksandr Zinchenko; Rodrigo, Fernandinho; Bernardo Silva, Raheem Sterling, Phil Foden; Ferran Torres.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.