Zidane tuyên bố cứng sau thất bại ê chề của Real Madrid

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Zinedine Zidane tuyên bố thẳng thắn về tương lai trước những tin đồn cho rằng ông chuẩn bị cho việc từ chức.

Lượt trận thứ 5 bảng B Chapions League, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Shakhtar Donetsk. Dù phải làm khách tuy nhiên trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều thì chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Zidane.

Real Madrid nhận thất bại sốc trước Shakhtar Donetsk 

Tuy nhiên, một lần nữa Los Blancos lại thể hiện một phong độ thiếu ổn định. Họ để đối thủ chọc thủng lưới tới 2 lần sau những pha lập công trong hiệp 2 của bộ đôi vào thay người Dentinho và Manor Solomon. Ở chiều ngược lại, hàng công của Real Madrid hoàn toàn vô hại trước khung thành đội chủ nhà và không thể ghi nổi một bàn thắng nào.

Kết quả này khiến Real rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B và buộc phải thắng trận cuối trước đội đầu bảng M'gladbach để đi tiếp. Cơ hội để thầy trò HLV Zidane đi tiếp là khá thấp.

Ngay sau trận đấu, rộ lên những tin đồn cho rằng Zidane sẽ từ chức sau thành tích bết bát của đội bóng thời gian vừa. Real Madrid của ông hiện đã thua 3 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, HLV người Pháp vẫn tuyên bố cứng sau trận.

“Tôi khẳng định sẽ không từ chức. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một, chỉ là không có bàn thắng. Các cầu thủ gây ra sức ép tốt, nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Chúng tôi có những cơ hội, bóng đi dội khung gỗ và mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp”, Zidane phát biểu sau trận.

“Chúng tôi luôn là những người mạnh mẽ và chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Tôi nghĩ rằng Real vẫn xứng đáng giành chiến thắng bởi vì chúng tôi có rất nhiều cơ hội. Real không được phép lùi bước”

Zidane tuyên bố sẽ không từ chức sau trận bại trước Shakhtar Donetsk

Trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League là trận thua thứ 5 sau 16 trận trên mọi đấu trường của Real Madrid mùa này. Trong cả mùa trước, Real thua 7 trận.

Bên cạnh hàng công vô duyên trong những pha dứt điểm, hàng thủ của Real cũng đang là nỗi lo lớn của Zidane. Raphael Varane tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ trong cả hai bàn thua mới đây của Los Blancos.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.