Arsenal thắng giòn giã ở cúp C2, Arteta chỉ ra điều khiến ông hài lòng nhất

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 07:54
4 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng đậm 4-1 mà Arsenal có được trước Molde ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C2, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất với các học trò trong màn so tài nói trên.

Tiếp đón đại diện Na Uy trên sân nhà, Arteta đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột CLB. Dù để đối phương dẫn trước song Pháo thủ đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi thắng lại Molde với tỉ số 4-1, qua đó sở hữu 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận tại cúp C2.

Chia sẻ sau thắng lợi vào rạng sáng ngày 6/11 mà đội bóng giành được, Arteta đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở các học trò. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN khẳng định:

“Chúng tôi đã giành chiến thắng để tiếp tục dẫn đầu bảng đấu, đó là điều vô cùng quan trọng. Nhưng tôi cảm thấy hài lòng với tinh thần và cách chơi của CLB trong trận đấu này. Arsenal đã bị dẫn trước nhưng các cầu thủ không hề nao núng. Họ bình tĩnh triển khai thế trận và áp đặt lại đối thủ.

Arsenal có chiến thắng đậm 4-1 trước Molde tại cúp C2

Chúng tôi đã có được liên tiếp 4 pha lập công và điều ấy giúp Arsenal có 3 điểm. Tôi thực sự thích cách mà các cầu thủ trẻ thể hiện. Họ luôn có thừa quyết tâm để tạo ra sự khác biệt. Họ thi đấu với sự đa dạng về phong cách".

Ngoài lời khen dành cho toàn thể đội bóng, Arteta cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới Joe Willock - người đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận đấu vào rạng sáng ngày 6/11.

“Joe Willock có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng. Hôm nay, cậu ấy đã có 1 pha lập công cùng màn trình diễn tuyệt vời. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ ấy ở những trận đấu tiếp theo".

Arteta khẳng định tinh thần thi đấu của các học trò là điều ông hài lòng nhất 

Thắng lợi trước Molde gần như đã mở rộng cánh cửa lọt vào vòng 1/16 cho Arsenal. Nếu tiếp tục đánh bại đại diện Na Uy ở lượt trận thứ 4, Pháo thủ coi như giành vé đi tiếp tại bảng B cúp C2.

Ngoài ra, 3 điểm có được cũng tiếp thêm động lực cho thầy trò Arteta trước khi họ có màn tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.