Balotelli được đồng đội bảo vệ sau tin đồn… thừa cân

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 23:12
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mario Balotelli vừa được người đồng đội tại Nice là tiền vệ Pierre-Lees Melou lên tiếng bảo vệ sau khi “Ngựa chứng” bị nghi ngờ cân nặng đã hơn… 1 tạ.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Nice, Mario Balotelli vừa được người đồng đội tại CLB là tiền vệ Pierre-Lees Melou lên tiếng bảo vệ sau khi cầu thủ này bị chỉ trích dữ dội về phong độ tệ hại thời gian gần đây. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng tồi tệ được cho là bởi tiền đạo người Ý đang bị… thừa cân.

Trước đó, Balotelli bị nghi ngờ đã tăng cân đến gần… 17 kilogram trong mùa Hè năm nay. Theo nhiều tin đồn, cân nặng của tiền đạo 28 tuổi đã “vượt ngưỡng” 100 kilogram và cán mốc 103 kilogram. Thông thường, cân nặng của cầu thủ này chỉ ở mức 86 kilogram.

Mario Balotelli
Balotelli bị nghi ngờ đã tăng lên số cân… 103 kg

Tuy nhiên, tiền vệ Pierre-Lees Melou vừa bác bỏ thông tin trên và khẳng định thể trạng của “Ngựa chứng” vẫn đang rất ổn định.

Trả lời tờ RMC Sport, tiền vệ này cho biết: “Anh ấy vẫn ổn và tập luyện rất chăm chỉ. Nếu bạn nghi ngờ Mario, bạn phải nhìn anh ấy tận mắt, đừng ngồi đó mà phán xét”.

“Anh ấy vẫn tập luyện và thi đấu tốt. Cơ thể rất gọn gàng, do vậy, tôi không phải lo lắng điều gì về anh ấy cả”, Melou khẳng định.

balotelli
Tiền vệ Pierre-Lees Melou đã lên tiếng bảo vê người đồng đội

“Tất nhiên, chúng tôi đều hiểu Mario rất rõ. Chúng tôi biết những điều tốt đẹp mà anh ấy đã làm cho mọi đội bóng từng chơi. Ở Nice cũng vậy, anh ấy đang trở lại”, cầu thủ 25 tuổi cho biết thêm.

Balotelli đã ghi 26 bàn trong 38 lần ra sân cho Nice tại Ligue 1 mùa giải trước, giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 8. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Italia đã vắng mặt trong 3 trận đầu tiên vì án treo giò và cũng không thể ra sân do chân thương trong trận thắng 1-0 trước Lyon.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp