Nhan sắc vợ sắp cưới của Công Phượng: Dịu dàng mà đằm thắm

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 15:32
3.8 /5 của 3 đánh giá

Vợ sắp cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng không quá nổi bật vì nhan sắc nhưng ở cô lại toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt Viên Minh là một cô nàng vô cùng tài giỏi với tấm bằng thạc sỹ QTKD trong tay.

Sáng ngày 3/6, thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi đã gây bất ngờ cho giới truyền thông và người hâm mộ. Bởi trước đó tiền đạo sinh năm 1995 khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nhan sắc dịu dàng vợ sắp cưới của Công Phượng

Cuối năm 2019, người hâm mộ chỉ biết đến vợ sắp cưới của Công Phượng với tư cách là một “người yêu tin đồn”. Thông tin tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL có mối quan hệ tình cảm với một cô gái có tên Viên Tâm xuất pháy từ việc cả hai đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau. Họ từng đến Hà Lan gặp Văn Hậu, cũng như đi chơi tại Bỉ.

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, đang sinh sống và làm việc ở Tp.HCM. Cặp đôi quen nhau trong một lần Công Phượng sang Bỉ tập huấn và thi đấu trong màu áo của đội tuyển U19 Việt Nam.

Viên Minh là thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

Viên Minh không quá nổi bật vì nhan sắc nhưng ở cô lại toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt Viên Minh là một cô nàng vô cùng tài giỏi với tấm bằng thạc sỹ QTKD trong tay. Thậm chí Viên Minh cũng được tiết có gia thế khủng khi có một công ty tại TP HCM.

Cô nàng này là một người khá kín tiếng trên MXH. Trang cá nhân của Viên Minh để chế độ riêng tư và theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chính sự kín kẽ trên của Viên Minh khiến Công Phượng cảm thấy say đắm cô hơn. Bởi Công Phượng đã từng quá mệt mỏi với những thông tin xoay quanh mối tình của anh với ca sỹ Hòa Minzy trước đó. Bản thân Công Phượng cũng chưa từng chia sẻ hay tiết lộ gì về mối quan hệ với Viên Minh.

Viên Minh là cô gái xinh đẹp, tài giỏi và có sở thích đi du lịch. Không rõ cô nàng sinh năm 1995 này có phải là một người yêu bóng đá hay không nhưng khi “chung một nhà” cùng Công Phượng chắc chắn cô nàng này cũng phải tìm hiểu thêm về môn thể thao vua.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.