Báo Malay “vu oan” Tiến Linh, trận gặp ĐT Việt Nam dậy sóng

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 19:12
3.1 /5 của 22 đánh giá

Báo giới Malaysia vừa có động thái đẩy cao sức nóng của trận tái đấu với ĐT Việt Nam khi đưa thông tin không chính xác về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, Malaysia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng G của ĐT Việt Nam khi xếp sau thầy trò HLV Park Hang Seo với chỉ 2 điểm ít hơn. Do đó, trận tái đấu giữa “Hổ Malay” và “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ vô cùng căng thẳng.

Mới đây, báo giới Malaysia vừa có động thái đẩy cao sức nóng của cuộc so tài này khi đưa thông tin không chính xác về phát biểu của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Không hiểu do vô tình hay cố ý, trang Vocketfc lại “vu oan” cho chân sút sinh năm 1997.

Báo Malaysia đưa sai phát biểu của Tiến Linh, khiến trận gặp ĐT Việt Nam thêm căng thẳng

Cụ thể, trong chia sẻ trước giờ lên đường sang UAE, Tiến Linh khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam cũng như hé lộ mục tiêu nâng cao thành tích ghi bàn của mình: “Mỗi trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Đến lúc này rồi sẽ không ai bước ra sân với sự khoan nhượng cả.

Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn ở vòng loại thứ 2 này. Thực tế, số bàn thắng của tôi cho đội tuyển quốc gia vẫn chưa nhiều. Do vậy, tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng”.

Trang Vocketfc giật tít "Tiến Linh muốn ghi 3 bàn vào lưới Malaysia"

Thế nhưng, trang Vocketfc lại giật tít: "Tiền đạo Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu ghi… 3 bàn vào lưới của Malaysia". Chính điều này đã khiến các CĐV Malaysia cảm thấy giận dữ, đồng thời đưa ra nhiều lời thách thức với Tiến Linh cũng như ĐT Việt Nam.

Malaysia tỏ ra rất quyết tâm trong việc lật đổ Việt Nam để giành lấy vị trí đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Để hiện thực hóa mục tiêu này, các cầu thủ lẫn những thành viên thuộc BHL của đội tuyển này đểu hạ quyết tâm giành trọn vẹn 9 điểm ở 3 lượt trận cuối cùng với chủ nhà UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6).

Ở trận đấu giao hữu gần nhất với Kuwait, “Hổ Malay” đã phải nhận thất bại 1-4. Dẫu vậy, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ và chờ đợi tín hiệu tích cực từ trận giao hữu tiếp theo với Bahrain.  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam