HLV Emery lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của Koscielny

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Laurent Koscielny đã phải rời sân để nhường chỗ cho Sokratis ở phút thứ 56 với gương mặt khá đau đớn. Phát biểu sau trận, HLV Unai Emery lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của hậu vệ người Pháp.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League sau khi đánh bại BATE với tỉ số 3-0 ở trận lượt về. Tuy nhiên đi kèm với chiến thắng là sự lo lắng của CĐV Arsenal khi Koscielny phải tập tễnh rời sân ở hiệp thi đấu thứ hai.

Koscielny rời sân để nhường chỗ cho Sokratis

Cụ thể vào phút thứ 56 của trận đấu, đội trưởng Koscielny sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương đã phải rời sân. Người vào sân thay thế anh là Sokratis – cầu thủ đã ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Pháo thủ.

Phát biểu sau trận, HLV Unai Emery lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của Koscielny.

“Đó chỉ là biện pháp phòng ngừa các chấn thương. Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn về tình hình của cậu ấy vào ngày mai nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể trạng tốt vào hôm Chủ nhật hoặc chậm nhất là tuần tới”

HLV Emery lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của Koscielny

“Tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy sẽ không quá nghiêm trọng và anh ấy sẽ trở lại sớm thôi”

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà. Nếu tình hình của Koscielny nghiêm trọng hơn những gì mà Emery nói thì sẽ là tổn thât cực kỳ lớn cho Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn ở đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.