Bayern đón tin vui trước đại chiến Lyon ở bán kết cúp C1

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết cúp C1 với Lyon vào rạng sáng ngày 20/8, HLV Hansi Flick đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Bayern Munich về tình hình lực lượng của đội bóng.

Xuất sắc huỷ diệt Barcelona tới 8-2 ở tứ kết, Bayern giành quyền vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất để chạm trán Lyon - đội đã hạ gục Man City ở vòng đấu trước đó. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, đại diện nước Pháp sẽ là thử thách không hề đơn giản đối với Hùm xám xứ Bavaria. 

Trước thềm màn so tài vào rạng sáng ngày 20/8, Bayern đã đón nhận thông tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, hậu vệ Benjamin Pavard đã có thể tái xuất sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Trước đó, cầu thủ người Pháp gặp vấn đề đã gặp vấn đề ở mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu từ ngày 26/7.

Tuy nhiên, anh đã bình phục sớm hơn dự kiến để trở lại trong trận bán kết. Điều này đã được chính HLV Hansi Flick xác nhận trước thềm màn so tài với Lyon. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết: 

Pavard bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ở trận bán kết với Lyon 

“Benjamin (Pavard) đã nỗ lực tập luyện chăm chỉ trong những ngày vừa qua và thật vui vì cậu ấy đã trở lại sớm hơn dự kiến. Cậu ấy không phải là sự lựa chọn để bắt đầu trận đấu nhưng là một lựa chọn góp mặt trong đội hình ở màn so tài sắp tới".

Với chia sẻ nói trên từ Flick, có thể khẳng định Pavard sẽ chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận bán kết. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi anh mới trở lại sau chấn thương, đồng thời vị trí hậu vệ phải của cầu thủ này đang có một Kimmich thi đấu quá ổn định suốt quãng thời gian qua.

Thông tin này đã được chính HLV Hansi Flick xác nhận 

Nói thêm về đối thủ trong trận bán kết, vị chiến lược gia người Đức nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có những phân tích về Lyon và chúng tôi biết được phần nào về đội bóng này. Họ có một hàng phòng ngự rất tốt, những cầu thủ chạy chỗ nhạy bén trên hàng tấn công. 

Chúng tôi muốn vàp chung kết, vì thế, bắt buộc phải đánh bại Lyon. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng. Đừng quên, họ đã hạ gục cả Juventus lẫn Man City ở các vòng đấu trước đó".

Trận đấu giữa Bayern và Lyon diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 20/8 (Theo giờ Việt Nam). Đội thắng sẽ gặp PSG ở trận chung kết.

Gia Huy

Bình luận bài viết