Vào chung kết cúp C2, Lukaku gửi lời nhắn tới MU

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 07:17
3.5 /5 của 4 đánh giá

Sau khi tỏa sáng giúp Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk để giành vé vào chơi trận chung kết cúp C2 mùa giải 2019-2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những lời nhắn gửi đến đội bóng cũ MU.

Rạng sáng nay 18/8, trận bán kết cúp C2 còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk đã diễn ra. Không nằm ngoài dự đoán, Inter đã giành chiến thắng dễ dàng 5-0 trước đại diện đến từ Ukraine. Trong đó, Lautaro Martinez và Romelu Lukaku có mỗi người một cú đúp, bàn thắng còn lại do công của D’Ambrosio.

Với thắng lợi hủy diệt này, Inter đã hiên ngang bước vào trận chung kết để tranh chức vô địch cúp C2 mùa này với Sevilla. Đây là điều đáng tiếc với một số cầu thủ như Lukaku, Ashley Young hay Alexis Sanchez, khi họ không thể tái ngộ đội bóng cũ MU ở trận đấu cuối cùng. MU đã bất ngờ để thua 1-2 trước Sevilla ở trận bán kết diễn ra trước đây 1 ngày.

Lukaku tỏa sáng đưa Inter vào chung kết cúp C2

Khi được phóng viên hỏi liệu có thất vọng khi không thể gặp MU ở trận chung kết, Lukaku đã khẳng định là không, song anh vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Quỷ đỏ.

“MU đã cố gắng hết sức. Tôi nghĩ họ đã có một mùa giải thực sự tốt. Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer đã làm rất tốt. Các cầu thủ của họ đã làm rất tốt. Greenwood có bước đột phá, cả Martial và Rashford cũng vậy. Tôi đã mong đợi tất cả những điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc cho họ. MU chắc chắn sẽ còn đáng xem hơn ở mùa giải tới”.

Cú đúp của Lukaku vào lưới Shakhtar đã nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo này lên con số 33 trong mùa giải đầu tiên khoác áo Inter. Chân sút người Bỉ cũng giữ kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp ở đấu trường C2 châu Âu, tính cả quãng thời gian khoác áo Everton và MU.

Lukaku thể hiện bộ mặt khác so với lúc còn khoác áo MU

Sau 10 trận liên tiếp tại cúp C2, Lukaku đã nổ súng tới 14 lần và có 4 pha kiến tạo – một thành tích vô cùng đáng nể. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng là cầu thủ trẻ nhất cán mốc thi đấu 50 trận đạt thành tích đóng góp vào 18 bàn thắng của Inter Milan.

MU từng rất hài lòng khi bán đi tiền đạo người Bỉ hồi năm ngoái, song với màn trình diễn ấn tượng này, có lẽ Quỷ đỏ sẽ phần nào cảm thấy tiếc nuối. Nhất là khi, MU hiện tại đang thiếu một trung phong đẳng cấp.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.