Giành lợi thế lớn ở trận lượt đi, Solari vẫn thận trọng nói về trận lượt về của Real

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid giành lợi thế lớn trong trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua với Girona với tỉ số 4-2 trên sân nhà. Tuy nhiên HLV Solari vẫn thận trọng nói về trận đấu lượt về và khẳng định Los Blancos không được phép chủ quan.

Tham khảo thêm:

Dù bị dẫn trước sớm, nhưng Real Madrid đã đánh bại Girona 4-2 ở tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua. Đoàn quân HLV Solari đang chiếm lợi thế nhất định để ghi tên mình vào bán kết. Niềm vui nhân đôi cho Real Madrid khi đại kình địch Barcelona đã gục ngã ngay dưới tay Sevilla ở trận đấu lượt đi và sẽ rất khó khăn trong trận đấu lượt về trên sân Nou Camp.

Real Madrid giành lợi thế lớn ở trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Girona có được 2 bàn ở Bernabeu, nhưng họ đang bị những bất lợi nhất định. Real Madrid đảng rộng cửa có mặt ở bán kết Cúp Nhà vua, dù họ vẫn còn trận lượt về ở xứ Catalonia tuần sau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Santiago Solari vẫn thận trọng nói về trận đấu lượt về trên sân của Girona.

“Nếu bạn không tập trung thì bạn hoàn toàn có thể bị loại khỏi giải đấu, cơ hội vẫn mở cho cả 2 đội”

HLV Solari vẫn thận trọng nói về trận lượt về của Real

“Chúng tôi đã đổi mới chiến thuật qua từng trận đấu nhưng bạn cần có đủ thể lực để thực hiện nó. Điều này hết sức quan trọng với chúng tôi và nó chẳng khác gì chất lượng thi đấu của mỗi cầu thủ, chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi tối nay”

Thắng trận Girona ở trận lượt đi Cúp Nhà vua, ngày 01/2 Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân Montilivi để thi đấu trận đấu lượt về. Tuy nhiên trước mắt, Los Blancos sẽ có trận đấu với Espanyol tại vòng 21 La Liga vào ngày 28/1 tới đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.