Cardiff có thể kiện Nantes về một tình tiết trong vụ tai nạn của Emiliano Sala

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 09:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tiếp tục câu chuyện xung quanh vụ việc tiền đạo Emiliano Sala tử nạn trên chiếc máy bay xấu số, câu lạc bộ Cardiff trong thời gian tới sẽ có thể kiện Nantes nếu như phi công lái chiếc máy bay chở tiền đạo người Argentina không có bằng đạt chuẩn.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ tờ Telegraph, câu lạc bộ Cardiff không tìm thấy những chứng cứ cho thấy phi công lái chiếc máy bay chở bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Emiliano Sala có bằng đạt chuẩn để làm nhiệm vụ này.

Cục điều tra tai nạn hàng không có thể giúp đỡ Cardiff City trong về vấn đề này, những thông tin liên quan đến việc phi công Dave Ibbotson không được phép chở hành khách trên chuyến bay kia sẽ được điều tra và những bên liên quan sẽ phải có trách nhiệm cho vụ việc này.

Các bên liên quan sẽ được điều tra để làm rõ về sự ra đi của Sala

Những người lên kế hoạch cho chuyến bay này là Willie McKay và con trai Mark McKay, cộng thêm một vài nhân viên của đại diện Ligue 1 sẽ là những người chịu trách nhiệm pháp lý cho tai nạn của tiền đạo người Argentina.

Ngoài việc điều tra làm rõ về vụ việc trên, Cardiff City cũng đang tìm các biện pháp hợp lý để không phải chi trả đủ mức phí 15 triệu bảng mà hai câu lạc bộ đã thỏa thuận trong thương vụ chuyển nhượng Sala.

Mức phí chuyển nhượng Sala cũng là một điều Cardiff muốn giải quyết

Đám tang của Emiliano Sala đã được tổ chức vào ngày hôm qua 17 tháng 2 trước sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ bóng đá. Cả HLV của Cardiff ông Neil Warnock cũng góp mặt để chia buồn cùng gia đình và đưa tiễn Sala trong tang lễ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết