U23 Thái Lan gặp khó với chấn thương của hàng loạt trụ cột

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á khi U23 Thái Lan sứt mẻ trầm trọng về mặt lực lượng.

U23 Thái Lan sẽ là đội chủ nhà tại vòng chung kết U23 châu Á sắp sửa diễn ra vào tháng 1 năm 2020. Với tư cách chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á, U23 Thái Lan đặt mục tiêu lọt vào Top 3 giải đấu qua đó giành quyền tham dự Olympic 2020 tại Nhật Bản vào mùa hè sang năm.  

Để thực hiện mục tiêu đó, Thái Lan đang gấp rút bước vào những chuẩn bị cuối cùng. Tuy nhiên thì thầy trò HLV Akira Nishino đang phải đương đầu với vô vàn khó khăn.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

U23 Thái Lan đang tích cực chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Theo đó, hàng loạt trụ cột của U23 Thái Lan đang gặp chấn thương trong khi giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là sẽ diễn ra. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Akira Nishino không khỏi lo lắng:

“Thời gian vừa qua, đã có nhiều đội bóng ở Thai League đã quay trở lại tập luyện cho mùa giải mới, chính vì vậy mà các cầu thủ vẫn chưa thể có được thể trạng tốt nhất.

Đội bóng đã phải đón nhận thêm 2 trường hợp chấn thương của Sittichok Paso và Nont Muangngam. Với Sittichok, cầu thủ này bị chấn thương ở đầu gối, còn Nont Muangnam bị chấn thương vai. Trước đó Patcharapol Inthani cũng đã bị chấn thương khi tập luyện cùng CLB chủ quản.

Về phần Suphanat, có vẻ cậu ấy cũng chưa chắc chắn có thể tham dự giải U23 châu Á vì chấn thương. Hy vọng rằng các bác sĩ của đội tuyển cũng như câu lạc bộ sẽ phối hợp tốt với nhau để mang cậu ấy sớm trở lại”.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

U23 Thái Lan đang gặp tổn thất về mặt lực lượng

Trước thềm giải đấu, đoàn quân của HLV Nishino sẽ đấu giao hữu tập huấn 2 trận nhưng lịch đấu cụ thể hiện chưa gút lại. Dự định với 1 trận sẽ đấu với CLB trong nước, và 1 trận nữa đấu với một đội tuyển U23 tham dự U23 châu Á. Đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Nhật Bản thử nghiệm và tìm ra đội hình tối ưu cho U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2020.

Ở giải đấu sắp tới U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với Australia, Iraq, Bahrain. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Akira Nishino sẽ là cuộc đối đầu với U23 Bahrain vào ngày 8/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.