U23 Việt Nam chuẩn bị kỹ các phương án tại Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Gần 2 tuần nữa U23 Việt Nam mới bước vào trận ra quân, nhưng từ lúc này VFF đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại Thái Lan.

Sau trận đấu với Becamex Bình Dương, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay với 3 cái tên Văn Tới, Thiện Đức và Quang Nho để thu gọn danh sách còn 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Thái Lan.

25 cầu thủ còn lại sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1 tới đây. Thầy Park sẽ thông qua phép thử cuối cùng là trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3/1 để đưa ra danh sách chính thức.

Và để chuẩn bị cho việc tập luyện, thi đấu của U23 Việt Nam ở Thái Lan được diễn ra suôn sẻ, ngay từ lúc này VFF đã có một kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Chỉ ít ngày nữa U23 Việt Nam sẽ lên đường chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Trong 2 trận đầu tiên gặp UAE (10.1) và Jordan (13/1), U.23 Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Amari Buriram chỉ cách sân Chang Arena 500 m, cách sân tập từ 500 m đến tối đa là 5 km nên rất tiện cho việc đi lại. Ở Buriram không có quá đông khách du lịch và cũng không có tình trạng tắc đường nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của toàn đội. 

Trong khi việc sắp xếp cho 2 lượt trận đầu tiên của đội khá thuận tiện thì trước trận cuối gặp CHDCND Triều Tiên tại Bangkok, chúng ta sẽ gặp đôi chút khó khăn. Do ban tổ chức bố trí cho U23 Việt Nam ở tại khách sạn Rama Gardens cùng với 7 đội bóng khác nên sẽ không dễ để ban huấn luyện can thiệp vào khẩu phần ăn.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Việc ăn tập của thầy trò ông Park được chuẩn bị kĩ lưỡng

Vì vậy, VFF đã có kế hoạch với quản lý và bếp trưởng của khách sạn Rama Gardens trong việc lên thực đơn. Khi cần thiết, VFF sẵn sàng chi tiền để U23 Việt Nam có được những bữa ăn hợp khẩu vị và đầy đủ dinh dưỡng.

Thêm vào đó quãng đường di chuyển từ khách sạn Rama Gardens đến sân Rajamangala cách nhau tới 25 km nên chúng ta sẽ phải mất tối thiểu cần 30 phút để di chuyển.

Đặc biệt, từ Rama Gardens đến 2 tổ hợp sân tập Yamaoka và Alpine lần lượt cách 35 km và 16 km sẽ đặt ra các bài toán di chuyển có khi cả tiếng đồng hồ. Bởi nạn kẹt xe ở Bangkok vốn nổi tiếng còn hơn cả Manila, nên khoảng cách như thế sẽ buộc VFF phải chuẩn bị sẵn những phương án sân tập dự phòng.

Có thể nói U23 Việt Nam đang có những chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào cuộc chiến. Và đó sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.