NÓNG: Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển sau 5 năm

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 20:20
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Thụy Điển sau 5 năm chia tay đội tuyển quốc gia.

LĐBĐ Thụy Điển vừa công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra vào cuối tháng này. Đáng chú ý, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic có màn trở lại sau 5 năm từ giã đội tuyển quốc gia.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, lão tướng 39 tuổi đăng tải bức hình trong màu áo ĐT Thụy Điển kèm dòng trạng thái xác nhận: “Sự trở lại của vị Chúa”. Đây là thông tin cực vui cho người hâm mộ túc cầu toàn thế giới.

Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển sau 5 năm từ giã đội tuyển quốc gia

Giải thích về quyết định gọi trở lại Ibrahimovic, HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Điển cho biết: “Đầu tiên và quan trọng nhất, anh ấy là một cầu thủ bóng đá tài năng nhất mà Thụy Điển từng sở hữu”

“Tất nhiên, rất vui khi anh ấy muốn quay lại. Ngoài những gì Zlatan có thể đóng góp trên sân, anh ấy có kinh nghiệm đáng kinh ngạc và có thể giúp ích các cầu thủ khác trong đội”.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Thụy Điển sẽ lần lượt đối đầu với Gruzia vào rạng sáng ngày 26/3, sau đó gặp Kosovo ngày 29/3 và Estonia ngày 31/3.

Ở tuổi 39, chân sút của AC Milan vẫn đang rất sung sức

Zlatan Ibrahimovic hiện là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thụy Điển với 62 bàn thắng sau 112 trận trong giai đoạn từ năm 2001-2016. Sau khi nói lời chia tay các hoạt động thi đấu quốc tế 5 năm trước, cựu ngôi sao PSG, MU, Barca đã chính thức trở lại màu áo đội tuyển quốc gia.

Ở tuổi 39, nếu ra sân ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu trong lịch sử bóng đá Thụy Điển.

Dấu hiệu của tuổi tác dường như chưa xuất hiện với Ibrahimovic khi tiền đạo sinh năm 1981 hiện vẫn tỏa sáng tại AC Milan. Lão tướng này vẫn có tới 16 pha lập công và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho đội chủ sân San Siro ở mùa giải năm nay.

Bình luận bài viết