Điểm tin bóng đá sáng 17/3: Man City và Real vào Tứ kết C1, Tottenham thở phào

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 06:23
5 /5 của 1 đánh giá

Man City và Real Madrid cùng có thắng lợi dễ dàng để vào Tứ kết Cúp C1, Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 17/3.

Cùng thắng dễ, Man City và Real tiến vào Tứ kết Cúp C1

Không có cuộc lật đổ nào ở 2 trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay. Với lợi thế 2-0 ngay trên sân khách, Man City nhập cuộc tự tin khi tiếp đón đại diện Đức Monchengladbach tại Etihad.

Chỉ trong 6 phút từ phút 12-18, lần lượt Kevin De Bruyne và Ikay Gundogan lập công giúp The Citizens có lợi thế vô cùng an toàn. Tỉ số 2-0 được giữ đến khi hết trận, thầy trò HLV Pep Guardiola tiến vào Tứ kết với tổng tỉ số 4-0.

Trong khi đó, Real Madrid cũng không gặp nhiều khó khăn ở cuộc chạm trán với “ngựa ô” nước Ý Atalanta. Sức ép của Kền Kền trắng khiến đối phương mắc lỗi dẫn tới bàn mở tỉ số của Benzema ở phút 34.

Cởi bỏ nút thắt, Real ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Sergio Ramos và Lucas Vazquez. Atalanta có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 76, qua đó chấp nhận thất bại 1-3 và bị Đội bóng Hoàng gia loại khỏi Cúp C1 với tổng tỉ số 4-1.

Tottenham đón tin vui từ Son Heung min

Son Hueng Min chỉ thi đấu được 17 phút trong trận derby thành London hồi cuối tuần trước do chấn thương gân kheo. Theo thông tin mới nhất từ tờ Football London, chấn thương của tiền vệ người Hàn Quốc không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

NÓNG: Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển sau 5 năm

LĐBĐ Thụy Điển vừa công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra vào cuối tháng này. Đáng chú ý, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic có màn trở lại sau 5 năm từ giã đội tuyển quốc gia.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, lão tướng 39 tuổi đăng tải bức hình trong màu áo ĐT Thụy Điển kèm dòng trạng thái xác nhận: “Sự trở lại của vị Chúa”. Đây là thông tin cực vui cho người hâm mộ túc cầu toàn thế giới.

Ở tuổi 39, nếu ra sân ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu trong lịch sử bóng đá Thụy Điển. Anh cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG.

Wenger đề nghị gây sốc về World Cup

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu HLV của Arsenal Arsene Wenger vừa đưa ra ý tưởng World Cup nên tổ chức 2 năm một lần thay vì 4 năm một lần như trước kia. Nguyên nhân là bởi chiến lược gia người Pháp cảm thấy bất công cho các cầu thủ phải chờ 4 năm mới được thi đấu tại ngày hội lớn nhất hành tinh.

Ý tưởng này cũng sẽ giúp thống nhất thời gian thi đấu các giải vô địch châu lục như EURO, Asian Cup, CAN, Copa America... Hiện tại, Wenger đang là người đứng đầu cơ quan phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Neuer nguy cơ lỡ trận đấu với Lazio

Theo tin từ báo chí Đức, thủ thành Manuel Neuer không có mặt trong buổi tập gần nhất của Bayern. Nguyên nhân là bởi thủ môn người Đức bị cảm cúm. Để đề phòng bất trắc, đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ sử dụng thủ môn dự bị Alexander Nubel trong cuộc đối đầu với Lazio.

Đối thủ của Tottenham tại Europa League đại loạn

Theo báo chí đưa tin, Dinamo Zagreb rơi vào cảnh khủng hoảng ngay trước cuộc tiếp đón Tottenham tại Europa League. HLV trưởng đội bóng, Zoran Mamic vừa bị bắt và lĩnh án 4 năm rưỡi tù vì tội gian lận và tham ô 13 triệu bảng.

Anh trai của Zoran, Zdravko Mamic - cựu giám đốc điều hành của Dinamo Zagreb được cho là người có trách nhiệm chính nhưng đã chạy sang Bosnia tị nạn.

Cựu sao Arsenal học làm thợ sửa đồng hồ

Stephan Lichsteiner, cựu hậu vệ của Arsenal và Juventus đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Hiện tại, cựu cầu thủ 37 tuổi đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ.

Thực tế, đây cũng không phải là điều quá lạ bởi Lichsteiner là người Thụy Sĩ. Nếu thuận lợi, cựu cầu thủ của Arsenal dự định sẽ trở thành thợ sửa đồng hồ chuyên nghiệp. 

Bình luận bài viết