Chelsea vào chung kết Europa League, fan hâm mộ vẫn lo lắng vì Hazard

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng con cưng đã xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết Europa League sau chiến thắng nghẹt thở trước Eintracht Frankfurt song các fan hâm mộ Chelsea vẫn có lý do để lo lắng với những phát biểu của Eden Hazard sau cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea đã có trận đấu không hề dễ dàng trên sân nhà của mình, bởi dù đã vượt lên dẫn trước nhờ công Loftus – Cheek song đội bóng thủ đô London chỉ có thể giành vé vào chơi trận chung kết Europa League năm nay nhờ bản lĩnh và chút may mắn trong loạt sút phạt đền cân não.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao của The Blues là Hazard tỏ ra vô cùng hạnh phúc với chiến tích nói trên. Anh cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Eintracht Frankfurt đã phòng ngự quá tốt và cự ly đội hình của họ cũng là vô cùng hợp lý. Dù sao, Chelsea đã thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm để giành vé vào chơi trận chung kết”.

Chelsea Europa League
Hazard hạnh phúc khi Chelsea giành vé vào chung kết

Hazard chính là người thực hiện cú đá penalty quyết định để đưa đội bóng góp mặt tại Baku và sẽ chạm trán CLB đồng hương Arsenal ở trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, ngoài niềm hạnh phúc nói trên, tiền vệ người Bỉ cũng khiến fan hâm mộ Chelsea lo lắng khôn nguôi khi chia sẻ về tương lai của mình.

“Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao và tôi cũng không rõ trận chung kết Europa League có phải là trận đấu cuối cùng mà mình chơi cho Chelsea hay không? Giờ đây, với tôi điều đó không quan trọng. Tôi muốn tập trung và làm tất cả có thể cho CLB này và tôi muốn chinh phục giải đấu này”, Hazard nói thêm.

Chelsea Europa League
Song vẫn bỏ ngỏ tương lai tại CLB

Chelsea đang phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, vì thế, nếu họ để mất Hazard trong mùa hè năm nay, lsức mạnh của The Blues sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.