Chuyên gia trổ tài dự đoán đại chiến Hà Nội FC - HAGL?

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 15:07
5 /5 của 2 đánh giá

Hà Nội FC gặp HAGL là trận cầu tâm điểm tại vòng 3 V-League 2020. Vì thế, không bất ngờ khi màn so tài này nhận được nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia bóng đá. Thậm chí, họ còn trổ tài dự đoán về kết quả cuộc đối đầu nói trên.

Là 2 đội bóng quốc dân tại Việt Nam với hàng loạt các cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở màu áo tuyển quốc gia, không bất ngờ khi màn so tài giữa Hà Nội FC và HAGL thu hút sự quan tâm đông đảo từ truyền thông cũng như mọi fan hâm mộ.

Bên cạnh yếu tố kể trên, quá khứ thù địch cộng thêm sự đối lập giữa 2 ông bầu (Bầu Hiển và Bầu Đức) khiến màn so tài này càng trở nên hấp dẫn. Trước thềm trận đấu vào tối ngày 6/6, rất nhiều chuyên gia bóng đá đã có những chia sẻ về 2 đội đồng thời trổ tài dự đoán kết quả cuộc đại chiến tại Hàng Đẫy.

Phát biểu với truyền thông, cựu HLV ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Phúc khẳng định sự trưởng thành trong cách chơi của HAGL ở khoảng thời gian 5 năm vừa qua là lý do khiến ông tin rằng Hà Nội FC sẽ có 90 phút không dễ dàng trên sân nhà. Ông nói: “HAGL đã khác rất nhiều so với 5 năm về trước. Tất nhiên, nếu chơi tập trung và đúng phong độ, CLB Hà Nội có thể thắng. Tôi nghĩ rằng HAGL sẽ rất khó để đánh bại Hà Nội nhưng nếu cố gắng, họ có thể giành điểm tại Hàng Đẫy".

Hà Nội FC chạm trán HAGL là trận đấu thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người

Đồng quan điểm nói trên, BLV bóng đá Vũ Quang Huy cũng đồng thời nhấn mạnh Hà Nội FC sẽ có trận đấu khó khăn trước quyết tâm từ phía HAGL. Ông nhấn mạnh: “HAGL đã có tiến bộ ở mùa giải năm nay, điểm yếu hàng thủ của họ cũng được củng cố. Theo tôi HAGL sẽ có trận đấu tốt hơn so với các năm trước trên sân Hàng Đẫy. Nhưng Hà Nội già dặn hơn nên HAGL sẽ khó giành chiến thắng, nhưng tôi tin là có điểm".

Một chuyên gia khác cũng lên tiếng trổ tài dự đoán là cựu tiền vệ ĐT Việt Nam, Thạch Bảo Khanh. Dù vậy, khác với HLV Hoàng Văn Phúc hay BLV Quang Huy, Bảo Khanh rất tin tưởng vào chiến thắng cho đội chủ nhà: “Hà Nội FC đang có nhiều cầu thủ có thể quyết định số phận trận đấu hơn so với HAGL. Không chỉ là Quang Hải hay Hùng Dũng mà còn có cả Văn Quyết, Thành Lương và đặc biệt là chất lượng của những ngôi sao ngoại.

Các chuyên gia bóng đá cũng đã lên tiếng đồng thời dự đoán về kết quả trận đấu này

Hà Nội FC dù có khởi đầu không tốt nhưng tôi tin họ luôn biết cách điều chỉnh theo thời gian và nhanh chóng đưa mọi thứ trở lại guồng quay. HAGL cũng gặp khó khi không có Xuân Trường, Công Phượng. Với lợi thế sân nhà, tôi cho rằng Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng ở cuộc so tài này”.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam