Trợ lý HLV Hà Nội FC tiếp lửa Rimario, cảnh báo HAGL trước đại chiến

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn đại chiến giữa Hà Nội FC với HAGL diễn ra vào tối ngày 6/6, trợ lý HLV của đội bóng thủ đô là Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ nhằm tiếp lửa cho Rimario đồng thời lớn tiếng cảnh báo đội bóng phố Núi.

Hà Nội FC tiếp đón HAGL là màn so tài được mong chờ đợi nhất tại vòng 3 V-League 2020. Với sức hút từ cả 2 CLB, cuộc đối đầu này thu hút sự quan tâm lớn từ cả truyền thông lẫn người hâm mộ.

Bên cạnh các ngôi sao nội như: Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh hay Văn Toàn, một cầu thủ cũng gây chú ý trong trận đấu nói trên là Rimario. Tiền đạo này từng có quãng thời gian thi đấu cho HAGL song không gây được ấn tượng trước khi thăng hoa ở Thanh Hoá và được Hà Nội FC mang về CLB.

Trước thềm màn đọ sức trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 6/6, Rimario đã khẳng định quyết tâm gieo sầu cho đội bóng cũ. Mới nhất, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cũng đã tiếp lửa cho chân sút người Jamaica đồng thời gửi lời cảnh báo tới đại diện phố Núi. Chia sẻ về Rimario, ông khẳng định:

Trợ lý HLV Hà Nội FC đặt niềm tin vào Rimario

Hà Nội FC mỗi mùa giải mới khá là ít tham gia vào chuyển nhượng vì CLB tin tưởng vào đào tạo trẻ. Chỉ bổ sung 1,2 vị trí. Việc bổ sung cầu thủ đều có sự tính toán kĩ càng. Để đánh giá thì tôi rất tin tưởng vào Rimario, cậu ấy khát khao cống hiến cho đội bóng mới. Tôi tin rằng nếu được vào sân, Rimario sẽ chơi một trận đấu hay với 200% sức lực, cống hiến giúp đội có được kết quả tốt. 

Cậu ấy tôn trọng HAGL nhưng đang là người của Hà Nội FC. Vì thế, cậu ấy biết cách để mang về 3 điểm cho CLB".

Tự tin rằng anh sẽ toả sáng giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL

Rõ ràng, dù đang xếp dưới HAGL ở bảng xếp hạng V-League 2020 song nhà đương kim vô địch vẫn được đánh giá cao hơn. Không chỉ bởi lực lượng đồng đều, lịch sử cũng đang đứng về phía Hà Nội FC khi 8 năm qua, họ không thua HAGL trên sân nhà.

Đặc biệt, trong 5 năm gần nhất khi chạm trán lứa “gà nòi" của bầu Đức, đại diện thủ đô thắng 4, hoà 1 tại Hàng Đẫy. Dù vậy, trận đấu vào tối ngày 6/6 cũng rất khó dự đoán trước kết quả bởi HAGL hiện tại đã có những sự bổ sung chất lượng và sự thay đổi trong lối chơi.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam