CLB châu Âu chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Văn Toàn

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 09:18
3.1 /5 của 9 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn đang nằm trong tầm ngắm của CLB Austria Wien. Dù chưa có động thái chính thức nhưng rõ ràng đội bóng châu Âu vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của chân sút người Hải Dương.

Cách đây chưa lâu, lãnh đạo CLB Austria Wien - ông Martin Pototschnig tiết lộ đang quan tâm tới cầu thủ Nguyễn Văn Toàn. Đội bóng châu Âu muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đây cũng chính là trở ngại lớn nhất của CLB Austria Wien khi tiếp cận với chân sút sinh năm 1996 do anh còn hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB HAGL.

CLB Austria Wien quan tâm đến Nguyễn Văn Toàn

Đã 2 tháng kể từ khi CLB Austria Wien tuyên bố quan tâm đến Văn Toàn, tính đến thời điểm này thì vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ đội bóng nước Áo trong thương vụ với cầu thủ quê Hải Dương. Dù chưa có động thái chính thức nhưng ràng đội bóng châu Âu vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của tiền đạo HAGL.

“CLB Austria Wien hiểu được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam về những thông tin chúng tôi đưa ra trước đó. Việc chiêu mộ Văn Toàn vẫn đang nằm trong dự định, ý tưởng của chúng tôi”, ông Martin Pototschnig chia sẻ với báo chí Việt Nam.

“Tôi hiểu sự chờ đợi của NHM Việt Nam, nhưng mọi thứ cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL”

Văn Toàn đang bay cao cùng HAGL

Với những phát biểu của lãnh đạo CLB Austria Wien - ông Martin Pototschnig, rõ ràng đội bóng nước Áo vẫn đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Văn Toàn. Vấn đề vướng mắc hiện tại là cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB HAGL.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Về phía cá nhân Văn Toàn, anh từng khẳng định việc nhận được sự quan tâm từ Austria Wien là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua. Tuy nhiên hiện anh đang là cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL nên anh chỉ biết nỗ lực thi đấu hết mình vì đội bóng, tránh những thông tin bên lề làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu.

Trong khi đó đại diện CLB HAGL cho biết đội bóng vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ châu Âu về trường hợp của Văn Toàn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam