Cơ hội cứu vãn sự nghiệp cuối cùng đã mở ra với Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 10:18
3.1 /5 của 23 đánh giá

Cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại TP.HCM cuối cùng cũng mở ra với thủ thành Bùi Tiến Dũng khi đích thân HLV Alexandre Polking xác nhận kế hoạch sử dụng anh ở vòng đấu thứ 11 V.League.

Thủ môn số 1 của TP.HCM, Nguyễn Thanh Thắng đã phải nhận án phạt kỷ luật cực nặng của Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Cụ thể, Thanh Thắng bị treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài trong trận hòa 1-1 với Thanh Hoá hôm 12/4.

Điều này đồng nghĩa với việc, TP.HCM sẽ có thủ môn khác đứng trong khung gỗ, từ vòng 10 đến vòng 12. Ở trận đấu với Nam Định thuộc vòng 10, HLV Alexandre Polking đã lựa chọn Phạm Văn Cường bắt chính, còn Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị. Người hâm mộ phần nào cảm thấy thất vọng với quyết định của chiến lược gia người Brasil, khi họ trông ngóng Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ sau thời gian rất dài.

HLV Polking xác nhận Bùi Tiến Dũng bắt chính ở vòng 11

Những tưởng mọi thứ đã khép lại với thủ thành quốc dân một thời thì cơ hội cứu vãn sự nghiệp sẽ tới với Bùi Tiến Dũng ở cuộc tiếp đón Viettel tại vòng 11. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Polking cho biết: "Tôi tin cậu ấy sẽ thi đấu trong trận tiếp theo".

Trong buổi tập gần nhất của đội bóng Sài thành, Bùi Tiến Dũng thể hiện quyết tâm cao độ và hoàn thành khá tốt những bài tập mà ban huấn luyện đề ra. Đây là tín hiệu tốt và đầy lạc quan cho người gác đền gốc Thanh Hóa, bởi anh đã phải ngồi ngoài quá lâu.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Bùi Tiến Dũng tập luyện cực sung trước trận đấu với Viettel

Nếu có thể tận dụng tốt cơ hội này và ghi điểm với HLV Polking, chặng đường phía trước của Bùi Tiến Dũng sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Từ đó, người hâm mộ có quyền hy vọng sẽ thấy được hình ảnh của người hùng Thường Châu năm nào.

Lần gần nhất Dũng "gôn" đứng trong khung gỗ ở một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của TP.HCM trước Becamex Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020. Từ đó đến nay, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị thêm 3 trận liên tiếp, trước khi bị gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương. Anh mới chỉ trở lại ở băng ghế dự bị vòng đấu trước gặp Nam Định.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam