Tiết lộ: Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là fan cứng của Barca

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 14:53
3.7 /5 của 3 đánh giá

Nổi bật trong những ngày qua, nhưng ít ai biết rằng vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh là fan cứng của CLB Barcelona.  Cả hai không chỉ sinh hoạt tại FCB88 mà còn nhiệt tình tham gia các sự kiện cộng đồng tại đây.

Trong những ngày qua, Thủy Tiên – Công Vinh trở thành tâm điểm của truyền thông, xã hội khi nhận được sự tin tưởng của cộng đồng và nhận được tới 200 tỷ đồng tiền ủng hộ để đi từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

Công Vinh – Thủy Tiên là fan cứng của Barca

Nổi bật trong những ngày qua nhưng ít ai biết rằng vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh là fan cứng của CLB Barcelona khi tham gia hoạt động câu lạc bộ FCB88.

FCB88 là cộng đồng dành cho fan của CLB danh tiếng Barcelona tại Việt Nam. Thành lập chưa lâu, nhưng FCB88 nhanh chóng tạo ra tiếng vang trong giới người hâm mộ bóng đá, đặc biệt các Cules (fan của Barcelona) bằng các chương trình giao lưu, chia sẻ tình yêu dành cho Barcelona một cách sôi nổi, nhiều hoạt động đặc sắc, tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và giải trí tại TP. HCM.

Tại FCB888, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên thường xuyên sinh hoạt cũng như tham gia các sự kiện cộng đồng tại đây. Hồi cuối tháng 9, cặp vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh là hai trong những sao Việt hào hứng tham gia chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài của FCB88.

Thủy Tiên tích cực tham gia các hoạt động tại FCB88

Mới nhất, Công Vinh và Thủy Tiên đã tham dự giải đá bóng phong trào 'Siêu Hùng Tranh Đấu' do FCB88 tổ chức. Cả Công Vinh và Thuỷ Tiên đều có mặt sớm để giao lưu với người hâm mộ, tổ chức mini-game, tham gia các hoạt động tập thể tại sự kiện…

Cộng đồng fan hâm mộ Barcelona cũng chuyển tới vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên một số tiền không nhỏ, nhờ cặp “trai tài, gái sắc” này chuyển tới tay đồng bào miền Trung – nơi đang gặp khó khăn vì bão lũ.

Một số hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khi tham dự sự kiện tại FCB88

Hiện tại Thủy Tiên và Công Vinh đang có mặt tại Quảng Bình để phát tiền cho người dân ở một số xã thuộc huyện Lệ Thủy. Lần này, số lượng người dân đến nhận tiền cứu trợ khá đông nên nữ ca sĩ và đoàn của cô yêu cầu mọi người phải xếp hàng, lấy số thứ tự.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.