Cựu sao Bayern lập kỷ lục tại Bundesliga với bàn thắng ở phút cuối cho Bremen

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 09:20
5 /5 của 1 đánh giá

Claudio Pizarro đã trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn tại Bundesliga sau bàn thắng ở phút thứ 90+6 vào lưới của Hertha Berlin qua đó mang về trận hòa quý giá 1-1 cho Werder Bremen.

Tham khảo thêm:

Werder Bremen đã có một trận hòa không thể kịch tính hơn trước Hertha Berlin khi tiền đạo Claudio Pizarro đã giải nguy cho đội nhà bằng một bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng này cũng giúp tiền đạo người Peru phá một kỷ lục đã tồn tại suốt 22 năm qua tại Bundesliga.

Pizarro lập kỷ lục sau bàn thắng muộn cho Werder Bremen

Cựu tiền đạo của Bayern đã bước qua tuổi 40 vào tháng 10 năm ngoái, với việc ghi bàn trong trận đấu vừa qua, anh đã phá kỷ lục của tiền vệ người Cộng hòa Séc Miroslav Votava để trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn trong một trận đấu tại giải đấu cao nhất cấp độ câu lạc bộ tại Đức.

Đáng chú ý hơn nữa là Pizarro đã phá kỷ lục của cựu tiền vệ Bremen với một khoảng cách rất sát sao, chỉ với…15 ngày.

Quãng thời gian thi đấu tại Đức của Pizarro được nhiều người biết đến nhất khi anh còn khoác áo Hùm Xám xứ Bavaria Bayern Munich trong vòng 9 năm, xen giữa 9 năm đó là những lần anh chuyển sang khoác áo Werder Bremen và câu lạc bộ thành London Chelsea.

Pizarro từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Bayern

Mùa giải năm nay cũng là lần thứ 4 anh gia nhập Werder Bremen sau các năm 1999, 2008 và 2015. Bất chấp việc đã cao tuổi thế nhưng anh vẫn đang được ra sân khá thường xuyên. Bàn thắng vừa rồi cũng là bàn thắng thứ 4 mà anh ghi được cho Bremen ở mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.