Cựu sao Real Madrid nhiều khả năng sẽ gia nhập Ngoại Hạng Anh

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 15:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ mới rời khỏi câu lạc bộ Besiktas Pepe, nhiều khả năng sẽ tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số tại câu lạc bộ Wolverhampton, câu lạc bộ nước Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Vào tuần trước, câu lạc bộ Thổ Nhĩ kỳ Besiktas đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với cựu trung vệ của Real Madrid Pepe. Lý do là câu lạc bộ này đang gặp nhiều vấn đề về tài chính và không còn đủ tiền để có thể lo việc lương thưởng cho các cầu thủ trong đội.

Pepe mới chia tay Besiktas tuần trước

Dù cho vẫn muốn ở lại để cống hiến cho Besiktas nhưng Pepe vẫn phải ra đi. Điều mà tất cả các fan hâm mộ quan tâm ở thời điểm hiện tại là đội bóng mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọn để làm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Truyền thông cho hay người đại diện của Pepe là siêu cò Jorge Mendes đang có những cuộc đàm phán để đưa anh gia nhập Premier League. Điểm đến của Pepe nhiều khả năng sẽ là đội bóng đang chơi nổi bật ở mùa này Wolverhampton.

Câu lạc bộ mới lên hạng này sở hữu rất nhiều các cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha, có thể kể đến là Joao Moutinho và Ruben Neves. Chưa kể huấn luyện viên Nuno Espirito Santo cũng là một người Bồ Đào Nha.

Wolverhampton sở hữu rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha

Nếu như chuyển đến chơi cho “Bầy Sói”, Pepe sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Sau khi chia tay đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Pepe cũng đã giúp đội bóng này chi trả tiền lương cho các nhân viên cắt cỏ và đầu bếp. Đây là một hành động rất ý nghĩa sau những ngày cống hiến cho Besiktas của Pepe.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.