Đá 7 phút, Diallo khiến đàn anh MU gợi nhớ sao Man City

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 19:38
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo trẻ Amad Diallo có màn ra mắt đội chính MU ở Europa League. Dù chỉ thi đấu 7 phút, chân sút 18 tuổi khiến các đàn anh phải dành nhiều lời ca ngợi.

Liên tục toả sáng trong màu áo đội U23, Amad Diallo đã có trận ra mắt đội 1 MU ở trận thắng 4-0 trước Real Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Dù chỉ vào sân có vỏn vẹn 7 phút, sao trẻ 18 tuổi vẫn khiến các đàn anh vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ về sự xuất hiện của tân binh này, hậu vệ Luke Shaw không tiếc lời khen cho người đàn em, thậm chí còn cho rằng Diallo sở hữu tố chất tuyệt vời của ngôi sao trị giá 60 triệu Bảng bên phía Man City – Riyad Mahrez.

Amad Diallo có màn ra mắt ấn tượng ở đội một MU tại Cúp C2

“Một tài năng tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không còn xa để lên đội một. Amad vẫn còn rất trẻ và bạn có thể thấy rõ sự tự tin của cậu ấy qua cách chơi bóng.

Chạm bước một tuyệt đỉnh, kiểm soát bóng và rê dắt rất tốt. Amad có những kỹ năng tuyệt vời và đó là một cầu thủ dành cho tương lai. Harry Maguire đã nói rằng Amad khiến anh ấy gợi nhớ tới Riyad Mahrez – khi cả 2 người còn chơi tại Leicester.

Sao trẻ 18 tuổi khiến các đàn anh MU gợi nhớ tới Mahrez của Man City

Amad đã thể hiện rất tuyệt trên sân tập và nếu cậu ấy giỏi như Mahrez, đó sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho MU”, hậu vệ của Quỷ Đỏ cho hay.

Trên thực tế, Amad Diallo đã từng thử sức ở UEFA Champions League trong màu áo Atalanta, nên trận đấu giữa tuần qua không khiến chân sút sinh năm 2002 cảm thấy choáng ngợp.

Cuối tuần này, MU sẽ có màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà và không loại trừ khả năng Amad Diallo được sử dụng. Hoặc không, anh có cơ hội lớn để tham dự trận lượt về với Sociedad vào giữa tuần sau, khi MU coi như giành vé đi tiếp với chiến thắng 4-0 ở lượt đi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.