Đâu là chìa khóa quan trọng giúp Barcelona đánh bại Valencia?

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 10:53
3 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau trận đấu giữa Valencia với Barcelona tại vòng 34 La Liga, Gerard Pique đã chỉ ra chìa khóa quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan giành được chiến thắng trong màn so tài nói trên.

Ở trận đấu thuộc vòng 34 La Liga, dù đã trải qua những giây phút khó khăn song Barcelona vẫn có được chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Valencia, qua đó tiếp tục bám đuổi Real cùng Atletico trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Pique đã chỉ ra nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại đối thủ ở cuộc chạm trán nói trên. Cụ thể, trung vệ người TBN cho biết: “Chìa khóa để giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay là việc chúng tôi kiên định với lối chơi của mình. Chúng tôi duy trì được sức ép lớn, chúng tôi kiên trì và cố gắng ghi bàn. Rốt cuộc, điều đó đã xảy ra. 

Thất bại trước Granada đã gây ra nhiều sự thất vọng với toàn đội cũng như fan hâm mộ đội bóng nhưng chiến thắng này trước Valencia đã mang lại sự tự tin cho toàn đội”.

Barcelona có chiến thắng nhọc nhằn trước Valencia tại vòng 34 La Liga 

Rõ ràng, việc đánh bại Valencia mang lại ý nghĩa rất lớn cho Barcelona bởi kết quả ấy giúp đội bóng này tìm lại phần nào niềm vui sau khi bất ngờ thất bại trước Granada. Ngoài ra, chiến thắng ấy cũng giúp thầy trò Koeman duy trì cuộc chiến đến ngôi vương. 

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang xếp thứ 3, tuy nhiên, họ bằng điểm với Real và chỉ kém Atletico 2 điểm. Vì thế, chỉ cần tập trung thi đấu, cơ hội để đội bóng chủ sân Camp Nou lên ngôi vô địch vẫn là khá sáng sủa.

Sau chiến thắng trước Valencia, Barcelona sẽ có trận đại chiến với chính Atletico trên sân nhà vào ngày 8/5 tới. Đây là cuộc đối đầu quyết định nhiều tới cuộc đua vô địch La Liga trong mùa giải 2020/21.

Pique đã chỉ ra chìa khóa giúp đội bóng có được chiến thắng trong màn so tài này 

Chắc chắn, Barcelona sẽ phải làm tất cả để có thể giành chiến thắng trước đối thủ nhằm hy vọng vượt qua đội bóng thủ đô trên bảng xếp hạng. Có như vậy, Messi cùng các đồng đội mới có quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

>> Xem thêm: lịch thi đấu la liga

Trận đấu giữa Barcelona và Atletico diễn ra vào 21h15 ngày 8/5 tới.

Video highlight Valencia vs Barcelona - vòng 34 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha