Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/3: Man City thông báo chia tay Aguero, Ronaldo có thể bị cấm thi đấu

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 06:40
5 /5 của 1 đánh giá

Man City chính thức thông báo chia tay Sergio Aguero, Cristiano Ronaldo có thể bị cấm thi đấu,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 30/3.

Man City ra thông báo chia tay Aguero

Rạng sáng nay 30/3 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Man City chính thức xác nhận chia tay Sergio Aguero. "Huyền thoại Sergio Aguero sẽ rời Manchester City vào hè này", trang chủ đội bóng dành vị trí trang trọng ở trang chủ để đưa ra thông báo.

Aguero có tròn 10 mùa giải khoác áo Man City. Sau 384 trận khoác áo Man City, tiền đạo người Argentina đã ghi 257 bàn và trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB. Anh giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 Cúp Liên đoàn Anh, 1 Cúp FA và 3 Siêu cúp Anh cùng với The Citizens trong suốt 10 mùa giải đã qua.

Aguero chia tay Man City sau 10 mùa giải

Ronaldo có thể bị cấm thi đấu ở VL World Cup 2022

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Cristiano Ronaldo có thể bị cấm thi đấu ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vì hành động vô kỷ luật trong trận gặp Serbia hôm 28/3. Cụ thể, Ronaldo đã phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của anh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không kiềm chế được cảm xúc. Anh tháo băng thủ quân, ném xuống đất và chủ động rời khỏi sân kể cả khi trận đấu chưa kết thúc. Ở cuộc đối đầu đó, Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa với tỉ số 2-2.

Bale nói về việc trở lại Real vào cuối mùa

Trước những đồn đoán về tương lai, mới đây, Gareth Bale đã có lần đầu lên tiếng. "Điều đầu tiên và quan trọng nhất lúc này là tôi vẫn còn cả mùa giải phía trước, với nhiều trận đấu tại Euro.

Rõ ràng, về mặt pháp lý, tôi phải trở về Real Madrid khi mùa giải này kết thúc. Đó là những gì tôi có thể nói vào lúc này để hiện sự tôn trọng với mọi người", Bale chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp CH Czech vào rạng sáng 31/3.

Bale xác nhận trở lại Real vào cuối mùa

UAE thắng tưng bừng trận giao hữu với ĐT Ấn Độ

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, vừa qua, UAE đã có trận giao hữu với ĐT Ấn Độ. Đội bóng Tây Á phô diễn sức mạnh và thể hiện đẳng cấp vượt trội với chiến thắng tưng bừng 6-0.

Trong đó, Ali Mabkhout đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với một cú hattrick và một đường kiến tạo cho đồng đội. Đây là thắng lợi có ý nghĩa tinh thần cực lớn đối với UAE, đội bóng có quá nhiều sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện suốt hơn 1 năm qua.

UAE thắng tưng bừng trong trận giao hữu với Ấn Độ

Lindelof rời ĐT Thụy Điển vì lý do cá nhân

ĐT Thụy Điển sẽ có trận đấu với Estonia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 tới đây. Trước trận đấu, trợ lý HLV Peter Wettergren xác nhận trung vệ Victor Lindelof rời đội tuyển vì lý do cá nhân. “Chúng tôi xác nhận rằng Victor Lindelof sẽ không ra sân trước Estonia, cậu ấy trở lại MU vì lý do cá nhân. Đó là sự thiếu vắng rất đáng tiếc, nhưng Thụy Điển tự tin sẽ tìm ra nhân tố thay thế cậu ấy”.

Văn Quyết gửi lời nhắn nhủ Hùng Dũng

Hà Nội FC có màn tri ân Hùng Dũng trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V.League. Các cầu thủ mặc áo phông in hình Hùng Dũng ở mặt trước áo, cùng tên và số áo của tiền vệ này ở mặt sau khi ra sân làm thủ tục chào hỏi và bắt tay đối thủ.

"Vừa là anh, vừa là bạn, tôi chỉ mong Hùng Dũng dưỡng thương tốt. Cũng mong truyền thông thời điểm hiện tại hạn chế tiếp xúc với Hùng Dũng để cho cậu ấy toàn tâm toàn ý phục hồi tốt và sớm quay trở lại", Văn Quyết gửi lời nhắn nhủ tới người đồng đội.

Hà Nội FC tri ân Hùng Dũng

Coutinho đến Brazil dưỡng thương

Philippe Coutinho đã quyết định tiếp tục hồi phục chấn thương đầu gối tại Brazil, hơn ba tháng sau lần cuối cùng tiền đạo này chơi cho Barcelona.

Cựu tiền đạo của Liverpool bị đau ở sụn chêm bên ngoài đầu gối trái và đã được phẫu thuật vào ngày 2/1 vừa qua. Coutinho dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng, nhưng những cơn đau vẫn còn kéo dài ddeens hiện tại. Mới đây, anh cũng đã phải đến Qatar để kiểm tra chấn thương đầu gối.

Barca xác nhận Coutinho sẽ trở về quê hương Brazil để tiếp tục quá trình hồi phục của mình.

Bình luận bài viết