Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sao Chelsea gia hạn hợp đồng, Cựu sao Barcelona hối tiếc vì không đến Man City

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Đức CHÍNH THỨC bổ nhiệm Hansi Flick thay thế Joachim Low. Real Madrid gia hạn thành công với Luka Modric. Hồi sinh dưới thời HLV Tuchel, Rudiger chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cựu sao Barcelona hối tiếc khi không đến Man City. Thủ môn Nghệ An được ông Park bổ sung gấp vào ĐT Việt Nam

Sao Chelsea ấn định thời gian gia hạn với CLB

Khi Frank Lampard còn tại vị, Antonio Rudiger không có nhiều đất diễn nơi vị trí trung vệ. Thậm chí anh từng bị xem là một trong những cái tên sẽ sớm phải rời khỏi sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel đã giúp tương lai của anh trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Hậu vệ người Đức đã có tổng cộng 33 lần ra sân cho The Blues mùa giải này và 24 lần là dưới thời Tuchel. Cựu thuyền trưởng PSG còn cho rằng Rudiger chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB lọt vào top 4. Hiện tại, hợp đồng giữ anh và Chelsea còn 12 tháng. Bản hợp đồng mới dự kiến sẽ được thương thảo sau trận chung kết cúp C1.

Cựu sao Barcelona hối tiếc khi không đến Man City

Dani Alves là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Hiện tại, anh đang là cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất ở cấp độ CLB. Sự thành công của anh gắn liền với Barcelona dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Khi Pep chuyển đến Man City, anh đã quyết định không đi theo và điều này để lại nhiều sự tiếc nuối.

Danh thủ người Brazil nói: “Tôi rất tiếc khi không đến Man City vào năm 2017. Khi bạn ở bên cạnh Pep, ông ấy luôn tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Tôi thực sự hối tiếc khi đã không tiếp tục làm việc cùng ông ấy. Tất nhiên việc chuyển đến PSG sau đó vẫn là quyết định đúng đắn của tôi”.

ĐT Đức CHÍNH THỨC bổ nhiệm Hansi Flick thay thế Joachim Low

Low đã xác nhận ông sẽ rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐT Đức sau khi cùng đội bóng tham dự Euro 2020. Thông tin này khiến cho các fan hâm mộ Cỗ xe tăng cảm thấy vô cùng hụt hẫng bởi vị chiến lược gia ấy đã cùng tuyển Đức làm nên nhiều thành tích nổi bật, tiêu biểu là chức vô địch World Cup 2014.

Mới nhất, Die Mannschaft đã tìm được người thay thế cho Low ở vai trò HLV trưởng đội bóng. Đó là cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Đức, Hansi Flick. Ông vừa đồng ý ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 cùng với liên đoàn bóng đá Đức (DFB).

Real Madrid gia hạn thành công với Luka Modric

Hợp đồng cũ của Luka Modric với Real Madrid có thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Trước đó có một vài nguồn tin cho rằng tiền vệ kỳ cựu này sẽ chia tay Los Blancos để trở về thi đấu cho Tottenham. Cũng có một vài nguồn tin khác cho hay, Modric sẽ tới Serie A thi đấu cho CLB Inter Milan.

Tuy nhiên bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid mới đây đã chấm dứt mọi lời đồn đoán. Tiền vệ người Croatia đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với đội chủ sân Bernabeu, tức là đến tháng 6 năm 2022 với mức lương không được tiết lộ.

Thủ môn Nghệ An được ông Park bổ sung gấp vào ĐT Việt Nam

Sáng nay, HLV Park Hang seo công bố danh sách 29 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE cho đội tuyển Việt Nam. Ông thầy Hàn Quốc loại 10 cầu thủ trong danh sách. Trong đó có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Tuy nhiên cách đây ít phút, HLV Park đã thay đổi ý định. Ông quyết định gọi trở lại Văn Hoàng để nâng tổng số cầu thủ đội tuyển Việt Nam lên thành 30 người.

Bởi theo kế hoạch dự kiến, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ có thể đến UAE vào ngày 2/6. Do đó để đảm bảo an toàn về quân số thủ môn, ông Park quyết định đưa Văn Hoàng trở lại. Trước đó, theo đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), CLB Cezero Osaka đã đồng ý hỗ trợ và tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm có thể gia nhập đội tuyển vào ngày 27/5 thay vì ngày phải đợi đến ngày FIFA days.

HLV Park Hang Seo chưa dám đặt niềm tin vào bộ tứ trung vệ “ruột”

4 trung vệ là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng thuộc top 8 gương mặt thi đấu trên 2.000 phút dưới thời HLV Park Hang Seo trong 3 năm rưỡi qua. Điều đó cũng đủ thấy rằng vị trí của 4 trung vệ này là bất khả xâm phạm trong lựa chọn các trung vệ của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Thế nhưng đây là một giai đoạn mà ông Park không thể tin tuyệt đối vào vị trí trung vệ lúc này. Có thể Ngọc Hải và Tiến Dũng vẫn đang có một phong độ ổn định tại V.League 2021 trong màu áo Viettel. Nhưng Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn cần thời gian để trở lại là chính mình.

Bình luận bài viết