Điểm tin bóng đá tối 31/12: Hà Nội FC hòa chật vật, TP.HCM chia tay chân sút Costa Rica

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 19:22
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC tiếp tục có kết quả không như ý ở giải giao hữu, CLB TP.HCM chia tay ngoại binh người Costa Rica,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 31/12.

CLB Hà Nội chật vật hòa đội tân binh V.League

Sau thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng đội hình chất lượng với dàn sao Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng đá chính trong trận giao hữu với tân binh V-League 2021 CLB Bình Định

Tuy nhiên, CLB Hà Nội vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ số đông của Bình Định. Xuất phát từ pha phản công ở phút 12, Thanh Bình chuyền cho Văn Thành dứt điểm chéo góc hạ Tấn Trường. Phút bù giờ hiệp 1, Văn Thành nhân đôi cách biệt cho CLB Bình Định.

CLB Hà Nội đưa ra nhiều sự thay đổi trong hiệp 2, Phút 77, Thành Lương kiếm được quả phạt đền, và thực hiện thành công. 6 phút sau. Ngân Văn Đại tỏa sáng với một cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại Minh Hoàng, người kiến tạo cho số 29 là thủ quân Văn Quyết.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối, khi CLB Bình Định tái lập thế dẫn bàn, sau cú đá 11 m thành công của Rimario ở phút 85. Lê Tấn Tài là người mắc sai lầm dẫn đến quả 11 m, nhưng anh đã chuộc lỗi bằng pha kiến tạo cho Nguyễn Tuấn Anh dứt điểm một chạm ấn định tỷ số 3-3.

CLB TP.HCM chia tay tuyển thủ Costa Rica

Vào chiều ngày 31/12, giới truyền thông tại Việt Nam đều đồng loạt đăng tải thông tin về việc tiền đạo Jose Ortiz sẽ rời CLB TP.HCM mặc dù vừa trở lại Việt Nam. Tuy nhiên Ortiz không chia tay đội bóng Sài thành để chuyển sang một đội bóng V-League khác.

Được biết, chân sút người Costa Rica được cho là đã nhận được một lời mời hấp dẫn từ đội bóng Colombia Herediano và chủ động xin thanh lý hợp đồng với TP.HCM FC.

Ở mùa giải vừa qua, dù được kỳ vọng nhưng Jose Ortiz không thi đấu thành công ở CLB TP.HCM. Tiền đạo được Transfermarkt định giá lên tới 650 nghìn euro này đã gặp vấn đề trong việc thích nghi với môi trường mới và việc không biết tiếng Anh đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với đồng đội.

MU đàm phán ký Kounde

Sau khi vươn lên nhì bảng Premier League, MU triển khai kế hoạch chuyển nhượng để đua tranh danh hiệu vô địch. MU đưa Jules Kounde vào danh sách mục tiêu tăng cường cho hàng phòng ngự.

 

Kounde đang thi đấu nổi bật ở Sevilla. Trung vệ 22 tuổi người Pháp nhận được nhiều sự quan tâm từ các các đội bóng lớn, như Barca, Real Madrid, Man City.

MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Sevilla về giá chuyển nhượng Kounde ở mức 50 triệu bảng.

PSG tiến gần ký Dele Alli

Eurosport cho biết, PSG tiến rất gần đến thỏa thuận với Dele Alli, sau thời gian không ngừng đàm phán. PSG quyết định lấy Dele Alli theo yêu cầu của tân HLV Mauricio Pochettino.

Dele Alli không có vị trí ở Tottenham. Giữa anh với HLV Jose Mourinho có rất nhiều mâu thuẫn. Ngoài Dele Alli, PSG cũng đang có tham vọng đưa thủ môn Hugo Lloris từ Tottenham trở lại với bóng đá pháp.

AS Roma gia hạn Zaniolo

Roma và Nicolo Zaniolo đang chốt các điều khoản cuối cùng, trước khi hoàn tất gia hạn hợp đồng. Zaniolo hiện trong quá trình phục hồi sau lần dính chấn thương rất nặng trước thềm Serie A 2020-21 khởi tranh.

Thời gian gần đây, nhiều đội bóng muốn có Zaniolo bất chấp việc anh chưa thể thi đấu. Juventus và MU là hai trong các đội lôi kéo "Totti mới". Corriere dello Sport tiết lộ, Roma dành cho Zaniolo bản hợp đồng đến 2025, cùng mức lương được tăng lên đáng kể.

Man City có khả năng giành được David Alaba

Truyền thông Đức cho biết, Man City đang có cơ hội lớn giành chữ ký của David Alaba. Hợp đồng của Alaba hết hạn vào cuối mùa giải, và từ ngày mai (1/1) anh được phép liên hệ với bất kỳ đội bóng nào.

Trước Man City, các đội MU, Real Madrid, Chelsea, Liverpool, PSG, Juventus rất muốn có chữ ký của hậu vệ người Áo. Man City tự tin giành được Alaba nhờ mối quan hệ giữa anh với HLV Pep Guardiola.

Hải Nam

Bình luận bài viết