Điểm tin bóng đá tối 31/5: ĐT Việt Nam đá giao hữu, Arsenal sắp có tân binh

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 19:08
3 /5 của 6 đánh giá

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận giao hữu duy nhất tại UAE, Arsenal “sáng cửa” có tân binh đầu tiên ở Hè 2021,… là tin nổi bật tối ngày 31/5.

ĐT Việt Nam và “bài test” chất lượng Jordan

21h tối ngày 31/5 (0h ngày 1/6, giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Jordan ở thành phố Dubai (UAE). Đây là trận đấu làm nóng duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Jordan được công nhận là trận đấu quốc tế cấp độ “A”, tức được FIFA tính điểm xếp hạng. Được biết, địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan cách nơi đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo hơn 30km.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả phía ĐT Việt Nam và Jordan đều thống nhất đi đến quyết định về việc bảo mật thông tin cuộc thư hùng diễn ra trên đất UAE tối ngày 31/5. Theo đó, giới truyền thông không được phép tác nghiệp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan.

Arsenal “sáng cửa” có tân binh đầu tiên Hè 2021

Tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma của Brighton là cái tên mà Arsenal rất khao khát đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Mới đây, Pháo Thủ đã nhận tín hiệu vui về thương vụ đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Theo đó, trong chia sẻ mới nhất, Giám đốc điều hành của Brighton Paul Barber thừa nhận khả năng Bissouma rời CLB trong thời gian tới: “Càng nhiều đội bóng lớn để ý tới cầu thủ của chúng tôi càng cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi hài lòng với điều đó”

“Tôi hiểu cầu thủ của chúng tôi hiện tại không thể ở lại Brighton mãi. Khi những lời đề nghị phù hợp tới, họ có thể ra đi nếu họ muốn”. Được biết, Yves Bissouma có mức giá vào khoảng 40 triệu Bảng.

Tước quyền đăng cai vòng loại World Cup 2022 của Trung Quốc

Tờ Sina cho biết Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đưa ra thông báo vào chiều 31/5, do tình hình phòng chống dịch bệnh phức tạp, nên các trận còn lại ở bảng A không được tổ chức ở Trung Quốc.

Theo đề xuất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đồng ý quyết định các trận đấu còn lại của bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không tổ chức ở Tô Châu, chuyển đến Dubai (UAE).

"Hiệp hội đang thu xếp chuyến bay cấp bách, dự kiến sẽ đến Dubai vào tối 2/6. Các thủ tục dự kiến mất nhiều thời gian, lịch thi đấu vẫn đang được đàm phán và chờ Liên đoàn Bóng đá Thế giới thông qua", đại diện Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc cho biết.

Đồng đội tiết lộ khả năng Mbappe đến Real Madrid

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2021 còn chưa chính thức mở cửa, nhiều người cho rằng Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Số 9 của Kền kền trắng mới đây đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ câu hỏi này.

"Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra, nhưng Mbappe sẽ được chào đón tại Real Madrid. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất để khoác áo Real trong tương lai, tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra", trung phong tuyển Pháp chia sẻ với M6info.

Theo AS, Zidane đã thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới Real Madrid: "Tôi muốn cảm ơn Florentino Perez, hai mươi năm ở Real Madrid là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời tôi”, bản đầy đủ sẽ được đăng trên AS.com trong thời gian tới.

Sao Atletico chọn MU

Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU đang để mắt đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ 40 triệu euro.

Bên cạnh Manchester United, Juventus được cho là cũng đang để mắt đến Saul, tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chọn Old Trafford là điểm đến số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel đã ngay lập tức phác thảo kế hoạch xây dựng một đế chế Chelsea. Đáng chú ý, HLV người Đức bất ngờ điền tên cựu sao Barca Adama Traore vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu của The Blues (theo Telegraph).

Tương lai của Hazard tại Real bị đe dọa

Theo Diario Gol, Eden Hazard sẽ không còn tương lai tại Real Madrid nếu Conte đến đây. Sau khi chia tay Zidane, Real Madrid vẫn đang cố gắng tìm một người đủ tầm vóc thay thế chiến lược gia người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là Antonio Conte.

Bình luận bài viết