Điểm tin bóng đá sáng 26/5: ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup, UEFA sẵn sàng phạt nặng Barca - Real và Juventus

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 06:25
3.5 /5 của 2 đánh giá

ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup, UEFA sẵn sàng phạt nặng Barca - Real và Juventus là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 26/5.

ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup

Tối 25/5 theo giờ Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam chơi trận lượt về play-off World Cup 2021. Trong hiệp 2, Châu Đoàn Phát mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Nhưng 30 giây sau, Lebanon gỡ hòa.

Tuyển Việt Nam chơi lăn xả, kỷ luật trong những phút cuối để giữ tỷ số 1-1. Đây là kết quả giúp tuyển Việt Nam dự futsal World Cup 2021 nhờ thành tích ghi bàn thắng sân khách tốt hơn.

Futsal Việt Nam có vé dự World Cup

UEFA đã sẵn sàng phạt Barca, Real và Juventus

Theo thông báo của UEFA, các thủ tục kỷ luật đã sẵn sàng được đưa ra với trường hợp của Real Madrid, Barcelona và Juventus vì 3 đội bóng này chưa chịu rời Super League.

Một tuyên bố của UEFA có đoạn: “Sau một cuộc điều tra do các thanh tra về đạo đức và kỷ luật của UEFA tiến hành liên quan đến cái gọi là dự án 'Super League', các thủ tục kỷ luật đã sẵn sàng được đưa ra với Real Madrid CF, FC Barcelona và Juventus FC vì những vi phạm về luật của UEFA.”

Salah được vinh danh

Mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah đã được Liverpool bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng trong mùa giải 2020/21.

Trong mùa giải Liverpool gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là các ca chấn thương hoành hành, Salah vẫn thể hiện được tầm quan trọng trên hàng công. Thậm chí, ngôi sao người Ai Cập còn đua song phẳng với Harry Kane cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Anh chỉ chịu kém đối thủ 1 bàn chung cuộc.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa này

HLV Koeman thảo luận về tương lai ở Barcelona

HLV của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Joan Laporta tại văn phòng của CLB để thảo luận về tương lai của ông tại sân Nou Camp.

Theo Marca, cuộc trò chuyện có sự tham gia của người đại diện của Koeman, Rob Jansen, chỉ kéo dài nửa giờ. Kết quả của cuộc gặp mặt này vẫn chưa được xác định, với việc Koeman phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi bỏ lỡ danh hiệu La Liga hay Champions League mùa này.

HLV Southgate giận MU vì Maguire

Harry Maguire đã được đưa vào danh sách 33 cầu thủ được HLV Southgate gọi lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2020, mặc dù trung vệ này vẫn đang dính chấn thương, và có nguy cơ không thể tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal.

HLV Southgate khẳng định MU đã giữ bí mật về mức độ chấn thương của trung vệ chủ chốt của đội tuyển Anh: “Vào lúc này, tôi có thể nói Harry Maguire có thể chơi vào tối mai hoặc cậu ấy có thể nghỉ thi đấu hai tháng. Bởi vì tôi không biết. Tôi hiểu điều đó theo quan điểm của MU '', nhà cầm quân người Anh giải thích. Việc CLB giữ kín thông tin gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn trong vài ngày tới.”

HLV Southgate giận MU vì giữ thông tin chấn thương của Maguire

BLV Quang Huy: “Tuyển futsal Việt Nam thể hiện bản lĩnh để dự World Cup”

ĐT Futsal Việt Nam vừa có thêm một cột mốc đáng nhớ, khi giành vé dự World Cup lần thứ 2 trong lịch sử futsal nước nhà. Chứng kiến thành công của các cầu thủ futsal Việt Nam, BLV Quang Huy vô cùng hạnh phúc: "Thót tim khi xem những giây cuối cùng trong trận tuyển futsal Việt Nam hòa Lebanon.

Trong trận này, tuyển Việt Nam lép vế ở nhiều thời điểm. Tuy nhiên, chúng ta chơi kiên cường, ghi bàn thắng quan trọng và thể hiện bản lĩnh đúng lúc để giành suất đi tiếp. Futsal Việt Nam từng dự World Cup, nhưng lần này cảm xúc vẫn vỡ òa".

Bình luận bài viết