Điểm tin bóng đá tối 29/5: ĐT Việt Nam mất Văn Lâm, MU đón tin vui về Sancho

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 19:42
2.9 /5 của 5 đánh giá

ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm ở VL World Cup 2022, MU đón tin vui chuyển nhượng Sancho,… là tin nổi bật tối ngày 29/5.

Nóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE

Thủ môn đang khoác áo CLB Cerezo Osaka Đặng Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là quyết định Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá Việt Nam  đưa ra  sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch Covid-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm.

CLB Cerezo Osaka mà thủ thành này đang thi đấu có một thủ môn khác có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang ở lại cùng CLB chủ quản để thi đấu J.League và dự kiến sẽ đáp chuyến bay sang UAE vào đêm ngày 1/6 tới.

ĐT Việt Nam thực hiện thủ tục bắt buộc để đá giao hữu với ĐT Jordan

Sáng nay (29/5), toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam đã thực hiện xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19. Đây là hoạt động bắt buộc nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Jordan dự kiến diễn ra vào ngày 31/5, dù toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng covid-19 trước khi lên đường sang UAE.

Tin vui cho MU về thương vụ Sancho

Sancho chuẩn bị cùng với đội tuyển Anh bước vào hai trận giao hữu trước thềm Giải vô địch châu Âu EURO 2021 mùa hè này và nhà báo Christian Falk đã tiết lộ thông tin mới nhất về tương lai của anh.

Folk nói: "Đây là tin vui, giá chuyển nhượng không quá cao như mùa hè năm ngoái. Chúng tôi nghe nói rằng 95 triệu euro hiện là mức giá phải trả nếu muốn có cậu ấy ở Manchester United".

Arsenal muốn có đôi cánh của Man City

Arsenal được cho là nghiêm túc quan tâm đến Sterling và Mahrez. Huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta đã làm việc với cả hai trong thời gian ở Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola. Theo Daily Mail thì cả hai đều được rao bán vào mùa hè này vì Man City đang 'lên kế hoạch tinh chỉnh đội hình'.

Napoli chính thức có HLV mới thay Gennaro Gattuso

Chỉ sau một thời gian ngắn sa thải huyền thoại của AC Milan, Napoli đã tìm được người thay thế. Theo đó, họ đã chính thức bổ nhiệm Luciano Spalletti ngồi vào chiếc ghế nóng. Trên Twitter chính thức, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis chia sẻ:

“Napoli vui mừng tuyên bố Luciano Spalletti sẽ trở thành HLV của chúng tôi vào ngày 1/7 tới đây. Ông ấy là một nhà cầm quân hàng đầu, ông ấy phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Chào mừng Luciano, chúng ta sẽ cùng nhau làm những điều tuyệt vời.”

Như vậy là sau gần 2 năm thất nghiệp, HLV Spalletti đã chính thức trở lại cầm quân. Trước đó, ông rời Inter Milan vào tháng 5 năm 2019. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành Milan từ năm 2017 đến năm 2019, HLV 62 tuổi không giúp đội bóng này có được danh hiệu nào.

Chelsea được khuyên mua Lukaku

Đội bóng của Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo, sau khi Werner chỉ ghi bàn sáu lần ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ RB leipzig vào mùa hè năm ngoái. Romelu Lukaku, Harry Kane và Erling Haaland cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Joe Cole cho rằng Chelsea nên chọn Lukaku: "Werner là một cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng ở chung kết Cúp C1. Nhưng tôi nghĩ nếu Lukaku được rao bán với mức giá phù hợp, Chelsea sẽ đưa anh ấy trở về vì anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu".

Pep chốt tương lai

Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng này, HLV của Man City, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai: "Tôi sẽ ở lại. Man City cung cấp mọi thứ mà một huấn luyện viên cần. Tất nhiên, nguồn lực đầu tư của đội bóng này rất mạnh, tuy nhiên mọi thứ không chỉ có vậy".

Người thay Zidane tại Real Madrid lộ diện

Theo Marca, các huyền thoại của Real Madrid, những người rất có tầm ảnh hưởng tại sân Bernabeu, đã lựa chọn Raul Gonzalez là người kế nhiệm Zidane ở vai trò HLV trưởng. Những cái tên ủng hộ "Chúa nhẫn" bao gồm Fernando Morientes, Predrag Mijatovic, Jorge Valdano và Alvaro Benito.

Bình luận bài viết