Đình Trọng khiến Duy Mạnh đứng hình trước đàn em tại U13 PVF

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 09:46
3.5 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Trần Đình Trọng đã khiến người đồng đội và cũng là người anh em thân thiết Đỗ Duy Mạnh phải đứng hình bởi vì câu trả lời thật thà trong buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ mới của giải U13 Quốc gia.

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh cúp Yamaha 2020 do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phối hợp với VFF tổ chức. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 11/7 đến 15/8/2020. Sân chơi này cũng là là nơi từng phát hiện, góp phần bồi dưỡng nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Toàn, Văn Thanh....

Buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo, cùng các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và các cầu thủ của đội bóng đá thiếu niên U13 PVF. Tại đây Duy Mạnh và Đình Trọng đã có những câu chuyện chân thật gửi đến những cầu thủ nhí, là tương lai của bóng đá nước nhà trong tương lai.

Thầy Park, Duy Mạnh, Đình Trọng giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Tại buổi họp báo, một cầu thủ nhí PVF đã yêu cầu đàn anh “kể về kỷ niệm và thành tích ở giải U13 QG”. Duy Mạnh có câu trả lời nghiêm túc với đầy sự trải nghiệm:

“Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc là một sân chơi giúp thể hiện chuyên môn cũng như phong thái thi đấu từ nhỏ. Hy vọng từ sân chơi này sẽ phát hiện và trau dồi, rèn luyện thêm những cầu thủ tài năng có thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia”

Trong khi đó đồng đội Đình Trọng đã bộc bạch rằng mình cùng lứa với Quang Hải, Duy Mạnh. Đình Trọng tham dự giải U13 QG năm 12 tuổi nhưng một thông tin khiến nhiều người bất ngờ là “đội bóng của Đình Trọng bị loại ngay từ vòng đấu bảng”.

Đình Trọng có câu trả lời thật thà trước đàn em 

Câu trả lời của Đình Trọng khiến Duy Mạnh cảm thấy đôi chút ngượng ngùng trước đàn em. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng việc trải nghiệm qua cái giải bóng đá thiếu niên toàn quốc giúp các cầu thủ phát triển các kỹ năng và tư duy thi đấu. Tiêu biểu như Đình Trọng, Duy Mạnh và Quang Hải, họ hiện giờ đang là trụ cột ở đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ sau khi bước ra từ những giải trẻ với kinh nghiệm thi đấu có thừa.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.