Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Istanbul Basaksehir: 2 tân binh xuất trận

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, MU sẽ làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir. Với đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và sẽ có 2 tân binh xuất trận.

Sau thất bại trước Arsenal tại vòng 7 ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir. Với việc đối thủ đã toàn thua ở 2 lượt trận trước đó, đây là cơ hội tốt để Quỷ đỏ giành 3 điểm đồng thời mở rộng cánh cửa đi tiếp tại bảng H và tạm quên đi nỗi buồn sau trận thua Pháo thủ.

Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, sẽ không bất ngờ nếu HLV Solskjaer tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Sơ đồ 4-1-2-3 nhiều khả năng sẽ được vị chiến lược gia người Na Uy sử dụng.

Ở vị trí thủ môn, De Gea là sự lựa chọn hàng đầu. Phía trên thủ thành này, Wan-Bissaka cùng Shaw vẫn sẽ là những cái tên trấn giữ hành lang 2 cánh. Tuy nhiên, trong vai trò trung vệ, khả năng cao Tuanzebe sẽ đá cặp với Maguire sau khi Lindelof có màn trình diễn không tốt trước Arsenal.

Cavani nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận gặp Istanbul Basaksehir 

Trên hàng tiền vệ, Matic sẽ là người chơi thấp nhất ở tuyến giữa Quỷ đỏ. Ngôi sao người Serbia sẽ có nhiệm vụ đánh chặn và thu hồi bóng, tạo điều kiện cho 2 tiền vệ phía trên là Bruno Fernandes cùng Van de Beek tung ra các đường chuyền cho hàng tấn công nhờ sự sáng tạo của mình.

Thậm chí, bộ đôi cầu thủ này hoàn toàn có thể cầm bóng đột phá để mở ra khoảng trống cho các đồng đội xung quanh. 

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Istanbul Basaksehir

Với hàng tiền đạo, trước đối thủ không quá mạnh, việc Cavani đá chính là điều rất dễ xảy ra. Màn trình diễn của chân sút người Uruguay ở các màn so tài đã qua là tương đối ấn tượng. 2 bên cánh, Martial cùng với Mata có thể sẽ được sử dụng, tạo điều kiện để Rashford nghỉ ngơi.

Đội hình này có thừa tính cơ động và sự chắc chắn, đảm bảo cho MU về một thế trận lấn lướt trước Istanbul Basaksehir. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ mở rộng cánh cửa lọt vào vòng 1/8 khi mà ở lượt trận này, 2 đối thủ xếp sau họ là PSG cùng với RB Leipzig phải chạm trán trực tiếp với nhau.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.