Lập hat-trick, Ferran Torres che mờ kỷ lục của Messi

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 06:04
5 /5 của 2 đánh giá

Cú hat-trick của Ferran Torres vào lưới Newcastle vừa qua đã giúp cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha phá vỡ kỷ lục đáng nể của Lionel Messi.

Rạng sáng ngày 15/5, Man City có chiến thắng 4-3 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh. Trong chiến thắng ấy của The Citizens, Ferran Torres chính là ngôi sao rực sáng nhất với 3 bàn thắng ghi được, bên cạnh 1 pha lập công của Joao Cancelo.

Man City giành chiến thắng 4-3 trước Newcastle, trong đó có cú hat-trick của Torres

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2000 là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Man City ở phút thứ 42. Hiệp thi đấu thứ 2, Torres ghi liền 2 bàn thắng, giúp Man City ngược dòng 4-3 ngay trên sân của Chích chòe, qua đó hoàn tất cú hat-trick thần thánh.

Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Newcastle vừa qua đã giúp cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha phá vỡ kỷ lục đáng nể của Lionel Messi. Cụ thể, Ferran Torres đã vượt mặt Messi trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Siêu sao người Argentina ghi hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Barcelona tại La Liga trước Tenerife năm 2010 dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Thời điểm đó Messi mới chỉ có 22 tuổi và 200 ngày. 11 năm sau kỷ lục của Messi, Ferran Torres đã vượt mặt người đàn anh.

Thời điểm Torres lập hat-trick dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, anh mới chỉ 21 tuổi 75 ngày, tức là ít hơn 125 ngày sao với đội trưởng của Barcelona. Không có nhiều cầu thủ ở tuổi 21 như  Torres có thể ghi được hat-trick ở sân chơi khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Ferran Torres của Man City che mờ kỷ lục của Messi

Nói về ngày thi đấu đáng nhớ của mình, cầu thủ sinh năm 2000 không thể giấu nổi cảm xúc vui sướng: “Chúng tôi vừa trải qua tuần đáng kinh ngạc. Chúng tôi tiến vào trận chung kết cúp C1, vô địch Ngoại hạng Anh và cá nhân tôi có một cú hat-trick. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến”

“Tôi cố gắng cải thiện từng ngày và cũng cố gắng học hỏi từ các đồng đội và huấn luyện viên. Tôi cố gắng tiếp tục cải thiện và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.”

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, Pep Guardiola không tiếc lời khen: “Cậu ta còn rất trẻ và khỏe mạnh, là một cầu thủ chạy cánh nhưng có lẽ chúng ta phải suy nghĩ như một tiền đạo.”

Video highlight Newcastle vs Man City – vòng 36 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.