Rượt đuổi hấp dẫn, tân vương Man City giương oai trước Newcastle

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 04:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Man City và Newcastle đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn. Chung cuộc, thầy trò HLV Pep Guardiola có chiến thắng 4-3, qua đó thêm một lần khẳng định vì sao họ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Newcastle 3-4 Man City (H1: 2-2)

Ghi bàn:

Newcastle: Krafth (25); Joelinton (45+6 pen); Willock (62)

Man City: Joao Cancelo (39); Ferran Torres (42, 64, 66)

Man City đã chính thức là tân vương Ngoại hạng Anh sau khi MU bại trận trước Leicester ở trận đấu sớm vòng 36. Trận đầu tiên sau khi chính thức trở lại ngôi Vương nước Anh, Man City làm khách của Newcastle. Đương nhiên thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn muốn giành chiến thắng để tô điểm cho chức vô địch Ngoại hạng Anh thêm vĩ đại hơn. Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha phải tính toán kỹ lưỡng, bởi trước mắt họ còn trận đấu quan trọng ở chung kết Champions League với Chelsea cuối tháng này.

Vì vậy không quá khó hiểu khi Pep Guardiola sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, cầu thủ ít có cơ hội ra sân như Eric Garcia,Nathan Ake, Ferran Torres, hay thủ môn Scott Carson.

Man City và  Newcastle có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Với tâm lý thoải mái, Man City dồn ép đối thủ ngay trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ mới chính là đội phải nhận gáo nước lạnh khi đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Krafth ở phút thứ 23.

Không chịu để mất danh dự, Man City ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Joao Cancelo (39); Ferran Torres (42). Trước khi kết thúc hiệp 1, Newcastle ghi thêm 1 bàn thắng nhờ công của Joelinton trên chấm phạt đền.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Newcastle một lần nữa được hưởng phạt đền. Willock là người đá hỏng tuy nhiên rất may cầu thủ này vẫn có thể thực hiện một quả đá bồi, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

Ferran Torres lập hat-trick, giúp Man City giành chiến thắng 4-3 chung cuộc

Trong ngày thi đấu hiếm hoi, Ferran Torres có màn trình diễn chói sáng. Anh ghi liền 2 bàn thắng, qua đó hoàn thành cú hat-trick, đồng thời giúp Man City có chiến thắng 4-3 chung cuộc.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Martin Dubravka; Jacob Murphy, Emil Krafth, Federico Fernandez (Gayle 88'), Paul Dummett, Matt Ritchie (Sean Longstaff 84'); Joe Willock, Jonjo Shelvey, Miguel Almiron; Allan Saint-Maximin, Joelinton (Lewis 84').

Man City: Scott Carson; Kyle Walker, Eric Garcia, Nathan Ake, Joao Cancelo (Mendy 74'); Bernardo Silva, Rodri, Ilkay Gundogan; Ferran Torres, Gabriel Jesus, Raheem Sterling.

Video highlight Newcastle vs Man City – vòng 36 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.