Hé lộ sự chuẩn bị của MU cho trận đại chiến PSG

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 11:41
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ của MU, Fred đã tiết lộ sự chuẩn bị của đội bóng cho trận đại chiến với PSG tại vòng bảng Cúp C1 vào ngày 3/12 tới.

MU đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thắng lợi ở giải ngoại hạng anh trước Everton và West Brom, cùng màn "trả thù" ngọt ngào trước Istanbul Basaksehir tại Cúp C1. Ớ sân chơi châu lục, MU cũng đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 lượt trận. Chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại, Quỷ đỏ sẽ chắc suất đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Dù vậy, MU chắc chắn vẫn muốn thắng cả 2 trận để giữ vững ngôi đầu bảng, tránh những đối thủ sừng sỏ ở vòng tiếp theo, đồng thời chứng minh thực lực để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước thềm trận đại chiến quan trọng với PSG trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Fred đã tiết lộ sự chuẩn bị của đội nhà.

"Chúng tôi đã biết họ từ trước. Chúng tôi biết rất nhiều về các cầu thủ của họ. Tôi đã thi đấu rất nhiều với Neymar. Do đó, trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã xem rất nhiều video của họ.

MU chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước cuộc tái đấu PSG

Chúng tôi sẽ xem họ thường tấn công bên cánh phải hay cánh trái, liệu họ di chuyển nhanh hay chậm ở một số tình huống. Chúng tôi phải chuẩn bị cho tất cả mọi thứ ở trận đấu này".

Ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Dù không trực tiếp in dấu giày vào các bàn thắng của Quỷ đỏ, song Fred vẫn là một trong những người chơi nổi bật nhất nơi tuyến giữa của MU. Cùng với Scott McTominay, tiền vệ người Brasil đã ngăn chặn hầu hết các đường lên bóng của PSG.

Phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải giúp Fred chiếm suất đá chính của Paul Pogba và luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Solskjaer. Khác xa hình ảnh hồi mới tới sân Old Trafford, Fred cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Cộng thêm tinh thần nhiệt huyết và máu lửa mỗi khi ra sân, cầu thủ mang áo số 17 chiếm trọn cảm tình của các CĐV MU.

Fred thi đấu cực hay trước PSG

Trận đấu giữa MU và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 3/12 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết