Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn gặp chuyện không may ở CH Czech

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 10:04
2.8 /5 của 16 đánh giá

Mới đây, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã dính chấn thương khi đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec ở vòng 14 giải VĐQG CH Czech và buộc phải thay ra giữa chừng.

Với tài năng và phong độ ổn định, Filip Nguyễn tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB Slovan Liberec trong trận đấu với Fastav Zlin ở vòng 14 giải VĐQG CH Czech diễn ra vào hôm qua 19/2. Tuy nhiên, thủ môn gốc Việt này đã gặp chuyện không may và buộc phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc.

Cụ thể, nỗ lực hóa giải đường tấn công nguy hiểm của cầu thủ bên phía đội khách ở phút 68 đã khiến Filip Nguyễn bị chấn thương cơ đùi chân phải. Thủ thành 28 tuổi ngã ra sân, ôm lấy chân trông rất đau đớn. Anh không thể tiếp tục thi đấu và HLV trưởng buộc phải thay thủ môn dự bị vào sân.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Filip Nguyễn dính chấn thương cơ đùi và buộc phải rời sân

Đáng chú ý, chỉ 1 phút sau khi Filip Nguyễn rời sân, Slovan Liberec đã có bàn thắng và bảo toàn lợi thế mong manh này cho đến khi trọng tài thổi còi. Đội của Filip Nguyễn còn bị phạt 1 quả 11m nhưng rất may mắn, cầu thủ đối phương đã xút chạm xà bay ra ngoài.

Sau trận đấu, Slovan Liberec đón thêm một tin vui khi Filip Nguyễn khẳng định, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Anh hoàn toàn có thể tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của đội nhà. Hiện Filip Nguyễn cùng các đồng đội Slovan Liberec đang tạm xếp hạng 6 trên BXH giải CH Czech nhưng đá ít hơn nhiều đội 1 trận.

Năm ngoái, Filip Nguyễn có một mùa giải thăng hoa cùng Slovan Liberec khi giành quyền vào chơi vòng bảng Cúp C2 châu Âu. Những màn trình diễn xuất thần trong màu áo CLB còn giúp thủ môn gốc Việt nhiều lần được gọi lên ĐTQG Czech. Do chưa được ra sân trận nào nên anh vẫn còn nguyên cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn chơi cực hay tại giải VĐQG CH Czech

Rất nhiều lần, Filip Nguyễn bày tỏ khát khao được thi đấu trong màu áo ĐTQG, nhưng quá trình nahajp tịch của thủ môn này gặp nhiều khó khăn. Trong một thời gian dài, Flip Nguyễn vẫn loay hoay với câu chuyện xin nhập tịch và đến hiện tại, quá trình này vẫn chưa thành công.

Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá Filip Nguyễn 750.000 euro, cao hơn gấp đôi so với giá trị của thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại là Đặng Văn Lâm (300.000 euro).

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam