Ghi bàn trở lại, Công Phượng được báo Hàn gọi tên

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 15:56
2.5 /5 của 9 đánh giá

Ngay khi ghi bàn trở lại cho CLB TP.HCM sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", tiền đạo Nguyễn Công Phượng ngay lập tức được báo Hàn, cụ thể là tờ Sport Chosun gọi tên.

Lượt trận vòng 5 V-league diễn ra trong buổi tối 17/6 đã chứng kiến niềm vui của CLB TP.HCM. Sau khi để thua đau Sài Gòn FC ở vòng đấu trước, đoàn quân HLV Chung Hae Seong đã thi đấu cực hay, qua đó giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước các vị khách Viettel FC.

Công Phượng là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía TP.HCM với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo gốc Nghệ tại V-league, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Công Phượng sau các trận tịt ngòi vừa qua.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng không chỉ nhận được mưa lời khen đến từ giới truyền thông và NHM nước nhà, mà ở Hàn Quốc, tên của cầu thủ này cũng được nhắc tới. Tờ Sport Chosun đã có bài viết tổng hợp chiến thắng của TP.HCM, trong đó dành những lời có cánh cho Công Phượng.

“Siêu sao bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Phượng cho thấy sự hồi sinh tuyệt vời với bàn thắng đầu tiên tại V-league sau 5 vòng đấu”.

Hình ảnh Công Phượng xuất hiện trên báo Hàn

Tờ báo này cũng trích dẫn kèm theo phát biểu của HLV Chung Hae Seong về cậu học trò. “Công Phượng dần lấy lại sự ổn định sau khi đính hôn. Thật tốt khi cậu ấy đã có bàn “khai hỏa” ở giải đấu”.

Công Phượng từng có thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại giải VĐQG Hàn Quốc K-league trong màu áo của Incheon United. Dù không thể hiện được nhiều sau 8 trận ra sân, song chân sút 25 tuổi vẫn luôn nhận được sự chú ý từ giới truyền thông xứ sở kim chi.

Song song với việc đánh giá cao tài năng của Công Phượng, Sport Chosun cũng không quên nhắc đến hình ảnh khán giả kéo tới sân Thống Nhất cổ vũ cho 2 đội. Bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài tại Việt Nam là niềm ao ước của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Dịch Covid-19 tại đây vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, do đó, K-league không thể cho phép khán giả vào sân.

Khán đài đầy ắp khán giả là niềm ao ước đối với K-league

Vòng đấu tiếp theo, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA vào ngày 23/6. Công Phượng tiếp tục là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng lớn nhất.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam