HLV Hà Nội FC đề cao Kiatisak, e dè HAGL trước V-League 2021

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 15:46
3.4 /5 của 9 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm của đánh giá cao tân HLV Kiatisak của HAGL và thừa nhận Hà Nội FC sẽ gặp khó khăn khi đối đầu đội bóng phố núi ở V-League 2021.

Tân HLV Kiatisak Senamuang của HAGL thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như các đội bóng tại V-League 2021. Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã giành nhiều sự ca ngợi cho huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Chia sẻ với báo giới ở buổi lễ xuất quân của Hà Nội FC cho mùa giải 2021, chiến lược gia 49 tuổi đánh giá cao người đồng nghiệp ở đội bóng phố Núi và rất mong chờ được đối đầu người đồng nghiệp tại V-League.

HLV Chu Đình Nghiêm đề cao tân HLV Kiatisak của HAGL

“Kiatisak là một cầu thủ và huấn luyện viên giỏi. Lần trước ông ấy huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai không đạt được thành tích cao nhưng sau đó lại rất thành công ở đội tuyển Thái Lan”

“Ông ấy trở lại dẫn dắt lần này sẽ là động lực, là làn gió mới cho Hoàng Anh Gia Lai. Họ sẽ đổi mới nhiều lối chơi, phong cách ở mùa giải 2021”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cũng bày tỏ sự thận trọng khi nói về những cuộc đối đầu HAGL ở thời gian tới:

“Chắc chắn Hà Nội sẽ khó khăn hơn khi chạm trán đội bóng này mùa tới. Kiatisak sẽ làm đội bóng của mình cá tính. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vừa qua vì chưa có tính kết dính. Kiatisak đến sẽ làm tốt điều này”.

Và cho rằng Hà Nội FC sẽ gặp khó khăn khi chạm trán HAGL (Ảnh: Lễ xuất quân của Hà Nội FC sáng 7/1)

Tại V-League, Hà Nội FC và HAGL luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Hai đội bóng này được khán giả coi là “đại kình địch” của nhau. Bởi vậy, nhiều người mong rằng sự thay đổi tích cực vừa qua sẽ giúp đội bóng phố núi cạnh tranh với đối thủ từ Thủ đô mạnh mẽ hơn.

Trận đấu sòng phẳng, hấp dẫn và kịch tính giữa đội bóng của Công Phượng với Quang Hải và đồng đội đang được đón chờ ở mùa giải sắp khởi tranh dù trong những năm qua “cán cân” luôn nghiêng về phía Hà Nội FC.

Năm 2021, Hà Nội FC đặt mục tiêu đặt mục tiêu rất lớn ở mùa mới khi muốn giành “cú ăn ba” ở V-League, cúp Quốc gia và tiến sâu ở sân chơi AFC Cup.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam