HLV Park chốt danh sách, trụ cột HAGL bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 10:42
2.8 /5 của 2343 đánh giá

Theo nguồn tin thân cận, HLV Park Hang Seo đã gần như chốt xong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, một trụ cột của HAGL đã bị gạch tên.

ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào tháng 5 tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tại UAE. Thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã tới dự khán rất nhiều trận đấu tại V.League để tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển.

Theo nguồn tin thân cận, cho đến hiện tại, HLV Park Hang Seo đã gần như chốt xong bản danh sách hội quân của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, một ngôi sao đồng thời đang là trụ cột không thể thiếu của HAGL đã bị gạch tên. Đó là trường hợp của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn.

Hữu Tuấn chơi cực hay trong màu áo HAGL

Cụ thể, Hữu Tuấn có tên trong danh sách những cầu thủ được cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vào phút cuối, HLV Park đã quyết định loại cầu thủ quê Đà Nẵng để ưu tiên những cái tên khác. Việc Hữu Tuấn không được hội quân cùng ĐT Việt Nam là thông tin khiến các CĐV của HAGL phải buồn bã.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bởi lẽ, Hữu Tuấn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của HAGL. Kể từ đầu giải, anh đã thi đấu đầy đủ 10/10 trận cho đội bóng phố Núi và góp công lớn giúp HAGL mới để thủng lưới có 6 bàn - con số thấp nhất V.League. Khi hàng thủ thi đấu tốt, HAGL ngày càng thăng hoa và vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm.

Hữu Tuấn (số 12) không có tên trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Giới chuyên gia nhận định rằng, Hữu Tuấn là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong suốt nhiều năm qua. Chưa bao giờ hàng phòng ngự của HAGL lại trở nên vững chắc và khó xuyên thủng đến vậy tại V.League. Hữu Tuấn cùng với Kim Dong Su và Memovic là bộ 3 tạo ra lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Không gọi Hữu Tuấn, có lẽ HLV Park vẫn đặt niềm tin vào bộ khung chính của ĐT Việt Nam gồm trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Song xét về phong độ, bộ đôi của Hà Nội FC còn kém xa với cầu thủ của HAGL. Đình Trọng và Duy Mạnh mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa để lại quá nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội bóng Thủ đô.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam