HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về những ngày đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 17:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ rằng ông không dám nghĩ mình có thể trụ lại ĐT Việt Nam quá 8 tháng.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo vừa có một năm quá tuyệt vời cùng các ĐT Việt Nam khi ông đã dẫn dắt U23 Việt Nam đoạt ngôi vị Á quân U23 Châu Á, Olympic Việt Nam lọt vào Top 4 Asiad và đặc biệt là chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam. Những thành tích này hoàn toàn là những kết quả khó ai có thể ngờ đến trong những ngày đầu VFF ký hợp đồng với vị chiến lược gia này.

park hang seo
HLV người Hàn Quốc đã có một năm thành công cùng ĐT Việt Nam

Ngay cả chính bản thân HLV người Hàn Quốc cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân sau khi quyết định gắn bó với bóng đá Việt Nam. Chia sẻ trên báo DongA, một tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết:

 “Khi nộp CV ứng tuyển, tôi không có nhiều sự lựa chọn. Tôi muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nhưng tại Hàn Quốc, tôi không có cơ hội trong khi ở Trung Quốc, chỉ có các câu lạc bộ gửi lời mời”.

“Thực tế, khi tôi mới đến Việt Nam, phản ứng của dư luận rất dè chừng. Họ nhìn vào những thất bại trong quá khứ của tôi nhiều hơn thành công và luôn bày tỏ sự nghi ngờ”.

HLV Park Hang Seo từng nghĩ rằng mình không trụ nổi quá 6 tháng tại ĐT Việt Nam

“Thời gian đầu, tôi từng nghĩ sau 8 tháng, mình sẽ bị tuyển Việt Nam đuổi việc. Khi đó, tôi đã lập một kế hoạch để dẫn dắt đội tuyển đi lên nhưng nhiệm vụ đó không dễ dàng một chút nào. Vì thế, những thành công trong năm vừa qua thật tuyệt vời đối với tôi”. HLV họ Park tiết lộ bất ngờ về những ngày đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam