HLV Pochettino đốn tim fan Arsenal sau trận derby

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trận derby Bắc London giữa Tottenham Hotspur và Arsenal cuối tuần qua đã diễn ra căng thẳng đúng với tính chất vốn có của nó. Tuy nhiên, sau trận đấu, các cổ động viên đôi bên, đặc biệt là fan hâm mộ Pháo thủ hoàn toàn bị thuyết phục bởi hành động của HLV Mauricio Pochettino.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau trận derby nói trên, HLV Pochettino đã bước vào đường hầm và dành những lời động viên cho Lucas Torreira – người bị truất quyền thi đấu ở những phút bù giờ hiệp hai sau pha vào bóng có phần ác ý với Danny Rose.

Vì thế, ngay khi trọng tài chính Anthony Taylor nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Pochettino đã tiến nhanh vào đường hầm và có những hành động khá thân mật với cầu thủ đối phương. Ông không chỉ giao tiếp với Torreira bằng tiếng TBN mà còn động viên tiền vệ này bằng cách nói rằng ông hiểu vì sao anh làm như vậy bởi ông thấy nỗ lực cản phá bóng của anh thay vì triệt hạ đối thủ.

Arsenal Tottenham
Torreira nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý với Rose

Đó là sự tôn trọng mà chiến lược gia người Argentina dành cho Torreira và chính hành động ấy khiến cho rất nhiều fan hâm mộ đôi bên, đặc biệt là các cổ động viên Arsenal sau khi biết được cảm thấy vô cùng xúc động.

Bóng đá không chỉ là những phút giây căng thẳng trên sân mà còn là tinh thần rất cao cả bên ngoài sân cỏ. Và hành động giữa HLV Pochettino cùng Torreira mới đây đã chứng minh điều đó. Bất chấp chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận, chiến lược gia người Argentina vẫn bày tỏ sự tôn trọng với cầu thủ đối phương.

Arsenal Tottenham
Tuy nhiên, HLV Pochettino lại khiến tất cả bất ngờ với hành động sau trận

Trận derby cuối tuần qua kết thúc với tỉ số hòa 1-1, kết quả khiến cho Arsenal bị Manchester United vượt mặt để chiếm lấy vị trí thứ 4 trong khi Gà trống cũng chấm dứt cơ hội vô địch mùa này.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.