Lee Nguyễn bị HLV Sài Gòn dọa nạt trước trận derby

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC, HLV Masahiro Shimoda của Sài Gòn đã lên tiếng dọa nạt Lee Nguyễn, ngôi sao sáng giá nhất của TP.HCM.

Sau loạt trận đá bù của vòng 3, tất cả 14 đội bóng tại V.League sẽ quay trở lại với các trận đấu thuộc vòng 4. Cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng này chắc chắn là trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC. Bên cạnh vị thế và lòng kiêu hãnh của 2 đội, cuộc đối đầu này còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cá nhân ngôi sao sáng giá nhất bên phía TP.HCM, Lee Nguyễn.

Sau 2 trận đấu chơi cho TP.HCM, Lee Nguyễn chưa thể đáp ứng lại kỳ vọng của BHL cũng như người hâm mộ. Cầu thủ Việt kiều không ghi bàn, không kiến tạo dù đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Chưa kể, các đội bóng mỗi khi đối đầu với TP.HCM đều tập trung "bắt chết" Lee Nguyễn, khiến anh không có đủ không gian và thời gian thi triển kĩ thuật cá nhân thượng thừa.

Lee Nguyễn bị các đối thủ theo kèm rất sát

Do đó, ở trận derby với Sài Gòn FC, Lee Nguyễn là cầu thủ khát khao thể hiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài, đích thân HLV trưởng của Sài Gòn FC, Masahiro Shimoda đã lên tiếng dọa nạt Lee Nguyễn. 

"Lee Nguyễn là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của CLB TP.HCM. Anh ấy có những đường chuyền dài rất tốt lên trên cho ba ngoại binh người Brazil. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy chơi tự do cũng như thoải mái chuyền bóng cho các cầu thủ tấn công khác", HLV Shimoda khẳng định đanh thép.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cùng với lời dọa nạt hướng về phía Lee Nguyễn, chiến lược gia người Nhật Bản này còn đích thân hướng dẫn các cầu thủ Sài Gòn FC cách Lee Nguyễn đi bóng để có thể phong tỏa được cựu sao MLS. Việc "bắt chết" Lee Nguyễn có thể làm suy giảm sức mạnh của TP.HCM.

HLV Sài Gòn căn dặn cầu thủ phong tỏa Lee Nguyễn

Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của HLV Shimoda, do đó, ông tỏ ra hết sức thận trọng. Dù không đặt nặng kết quả đối với các học trò, song nhà cầm quân này dĩ nhiên mong muốn một chiến thắng trước TP.HCM để đánh dấu màn ra mắt một cách hoàn hảo và có được khởi đầu thuận lợi.

Trận đấu giữa TP.HCM và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam