HLV Park có thể vỡ kế hoạch ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 10:30
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch tập trung 34 gương mặt cũ cho đợt tập trung diễn ra vào tháng 5. Tuy nhiên, những tính toán của vị chiến lược gia này có thể không trọn vẹn khi nhiều tuyển thủ đang gặp những vấn đề khác nhau.

Với sự thay đổi về lịch trình của vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu bắt đầu từ tháng Năm tới. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, HLV Park Hang-seo đã vạch sẵn những kế hoạch sơ bộ về mặt lực lượng.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch gọi 34 gương mặt cũ lên ĐTQG

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ sẽ tập trung 34 cầu thủ, trong đó bao gồm 4 thủ môn. Đó đều là những gương mặt cũ, đặc biệt ở hàng thủ sẽ không có sự thay đổi. Ông Park muốn các cầu thủ đã được sát cánh cùng nhau ở tuyển quốc gia sẽ tiếp tục được triệu tập. Ông cần một sự ổn định ở giải đấu ngắn ngày chứ không nhất thiết phải thử nghiệm những gương mặt mới.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên kế hoạch của HLV Park Hang Seo có thể sẽ không diễn ra theo ý mốn. Rất có thể đội hình của thầy Hàn sẽ không còn nguyên vẹn như đã từng bất bại cả năm trận để đứng đầu bảng G. Chấn thương của hậu vệ Văn Hậu làm ông lo sốt vó cho khả năng thi đấu của anh vào tháng 6.

HLV Park Hang Seo cần có phương án dự phòng cho các trường hợp tuyển thủ không thể góp mặt

Ngoài ra Quang Hải đang quá mẫn cảm với những chấn thương và chưa thể ra sân ở V.League. Hai trung vệ Đình Trọng, Thành Chung, hay Đức Huy còn đau, không thể ra sân trong màu áo Hà Nội cũng gây cho ông nhiều trăn trở. Ngoài ra, một vài tuyển thủ đang không có phong độ cao sau chấn thương. Từ nay đến khi tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 5, những tuyển thủ có thể gặp chấn thương bất cứ lúc nào. Đặc biệt là khi lịch thi đấu ở V.League 2021 quá dày đặc, trung bình 3-4 ngày/trận.

Với các trường hợp cầu thủ vừa kể trên, HLV Park chắc chắn phải có phương án dự phòng, thay vì đóng đinh vào 34 gương mặt cũ. Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Khắc Ngọc (Viettel) đang là hai gương mặt tiêu biểu có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vào tháng 5 này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam