Inter đã quá căng thẳng trong trận đấu với PSV

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Luciano Spalletti cho rằng đội bóng của ông đã thi đấu với tâm lý quá căng thẳng và nặng nề trong trận hòa 1-1 trước PSV khiến họ bị loại khỏi UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

PSV đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Hirving Lozano, dù sau đó Inter cũng có câu trả lời với bàn gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Mauro Icardi tuy nhiên kết quả này là không đủ khi Tottenham cũng làm được điều tương tự trước Barcelona trên sân Nou Camp.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Spalletti cho rằng đội bóng của ông đã chơi với tâm lý bị đè nặng khiến cho các cầu thủ không thể giành chiến thắng trước đội cuối bảng.

Inter đã không thể giành chiến thắng trước PSV và bị loại

“Càng về cuối trận sự nóng vội càng được thể hiện rõ trên từng bước chạy của các cầu thủ, họ đã tạo ra những cơ hội ngon ăn để ghi bàn tuy nhiên lại thiếu đi sự chính xác trong các pha dứt điểm. Chúng tôi cũng không còn kiểm soát được thế trận trên sân lúc đó nữa”.

Barcelona ở trận đấu với Tottenham đã dẫn trước đại diện nước Anh cho đến phút thứ 85, tiền vệ Lucas Moura của Spurs đã có bàn thắng quý như vàng để đưa đội bóng thành London vượt qua vòng bảng gia nhập nhóm 16 đội mạnh nhất của UEFA Champions League.

“Chúng tôi đã không có được tâm lý tốt khi thi đấu”, huấn luyện viên Spalletti nói thêm.

Huấn luyện viên Spalletti cho rằng đội bóng của ông đã thi đấu với tâm lý không tốt

“Cả đội cần phải chơi bình tĩnh và tập trung chứ không riêng gì một cầu thủ, chính sự nóng vội và căng thẳng đã làm trận đấu tuột đi khỏi tay các cầu thủ. Tôi khá thất vọng về kết quả này,cũng như bao đội bóng khác bị loại khỏi Champions League”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.